Bạn là người yêu Đàn Organ Yamaha, muốn mua cho chính bản thân mình một cây đàn chất lượng tốt để ưng ý mê man?



Xem trêm youtube: https://www.youtube.com/dailynhaccu

Bạn là một bố mẹ, muốn mua đàn Piano tốt làm cho con được học nhạc vì “thế hệ chúng mà phân vân nhạc thì buồn cười lắm, không khác gì với thế hệ mình lừng khừng ngoại ngữ ấy” (lời một bố mẹ).

Cũng có thể vì “Con tôi đương nhiên sẽ học đàn. Nó làm nghành nghề gì sau khi cũng đã được, nhưng phải biết chơi đàn. Và tôi thích thế”.

Và, như nhiều phụ huynh khác ở đất nước hình chữ S, bạn nên nhớ tới đàn piano cơ cũ với các model chung như: Kawai BL31, BL61 hay Yamaha U3H, U1M…. căn do là Chi phí hợp Chi phí, mọi mọi người đều làm Vậy nên, hay đàn của Nhật là tốt, cũ chút ít nhưng vẫn đang còn tốt lắm…

bên cạnh đó, những cây đàn với sống lâu 30 – 40 năm này luôn đưa ra cho bản thân mình nhiều bài toán: Tại sao chúng ta lại bán cây đàn này đi? Cây đàn vẫn đang còn tốt sao người Nhật lại vứt đi để dùng đàn khác? Cây đàn đã được qua bao nhiêu chủ? trước kìa nó được bảo trì tốt không? Mua đàn cũ có bị “hớ” không khi nó không có giá chung trên toàn thị trường, khi thầy giáo cũng có thể có huê hồng trong giá?....

Nói chung mua đàn cũ là cả một vấn đề để cân xem.

Vài năm trước, đàn Piano cơ mới có mức giá cao hơn nữa tầm ngân sách của tương đối nhiều gia đình, vào lúc từ 100 triệu trở lên trên.

Tháng 2/2015, cả Kawai và Yamaha đều bỏ công ra sản phẩm mới với cái giá 60 – 80 triệu. đây chính là những cây đàn nguyên đai nguyên kiện, bảo hành chính xác 5 năm, phần nhiều COCQ, bộ quà tặng kèm theo khóa đào tạo 1 thầy 1 trò giá cả 3,6 triệu.

Đàn Organ Yamaha trân trọng đưa ra 2 model của hai tên thương hiệu này.



1.Đàn Yamaha JU109 PM (82 triệu đồng)

Hướng tới đối tượng là những người bắt đầu học chơi đàn, đây là dòng vật phẩm đến sự bảo đảm đảm bảo về chất lượng làm cho bé sự ban đầu tốt nhất với âm nhạc.

=> https://twitter.com/dailynhaccu

2.Đàn Kawai ND21 (68 triệu đ)

Đàn piano Kawai ND21 cho chất lượng tốt âm thanh trong, mạnh và một sự ổn định bảo đảm về kết cấu phía trên ,mặt bởi kỹ thuật cỗ máy được sản xuất theo tiêu chí của hãng sản xuất Kawai – Japan.

Âm bass trầm, ấm, âm tress thanh thoát. Cây đàn này, theo kiểm tra của người viết – là gia sư âm thanh dài hạn và có điều kiện tiếp xúc với cả đàn cũ và đàn mới - là một cây đàn thực sự hay và chất lượng cao trong tầm giá khoa học. Nguồn: đàn guitar yamaha