trong quãng quý I/2017, thống lĩnh các thông tin sốt dẻo về thị phần BĐS thủ đô là sự việc “trỗi dậy” của địa bàn phía Nam thành phố. hợp lí địa phận này có sức bật lớn mạnh đến vậy chỉ dựa vào cơ sở vật chất liên lạc mới mẻ cải tiến cũng như nguồn hàng dồi dào?


Từ điểm hay của cơ sở và nguồn cung…
bắt đầu từ 2014 cho đến nay lúc thị phần đất nước phục hồi mạnh, những thống kê thể hiện bán nhà chính chủ cầu giấy dưới 2 tỷtrên địa phận phía Nam Hà Nội vững mạnh hơi nhanh và phù hợp. thí dụ từ thời điểm đầu năm 2015, giá chung cư công trình khu vực mặt Nam hay tăng lên gần sau lúc chào bán từ 2-3 triệu/m2.Nếu giống như trước đó chỉ có các công trình chung cư bình dân, thì từ năm nhâm thìn những nhà đầu cơ tiếng tăm liên tục chi tiền xây dựng các dự án tầm trung cũng như sang trọng với độ lớn to.
Bước Vào năm trước, giới Chuyên Viên phân tích nhà đất phía Nam Hà Nội đang thay đổi đột phá tốc độ hơn nữa dựa vào sự cải thiện mạnh mẽ của hạ tầng giao thông. có khả năng nhắc tới những cột mốc như: thông xe các con phố cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và cầu vượt Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái, mở rộng các tuyến đường Kim Đồng, Tân Mai, Tam Trinh, Minh Khai v.v…
các dự án công cộng được đầu cơ cải thiện, mạng lưới y tế, giáo dục cao cấp và đầu ngành nghề đất nước ở địa bàn phía Nam cũng là những yếu tố cốt lõi. tuy nhiên, nguồn cung trong địa phận đang được trở nên dồi dào, đặc thù khi là loại hình trung và đẳng cấp.
kể diễn ra từ khu đô thị Times City của VinGroup tạo ra, trong ba năm trở lại đây mặt Nam đón nhận có thêm rất nhiều dự án của các chủ đầu cơ khác như Gamuda Yên Sở Land, Tân Hoàng Minh, Geleximco… Điểm cộng đồng của những dự án này khi là mang đến cuộc sống chất lượng cao đến khách hàng.
tới sức hút của “tiện ích xanh”
thực tại ghi nhân, các bạn đầu tư không còn đơn thuần khi là sắm tới các dự án còn mới, sang trọng, tiện ích, nhân tiện vận động, mà hiện giờ thị hiếu của chúng ta sẽ cao rộng. hiện tại, cư dân kỳ vọng có một thiên nhiên sinh vật cảnh, hòa nhập với bỗng dưng, tham dự trong đa dạng những vận hành bên cạnh trời.
có thể nhìn thấy, “tiện ích xanh” chính là Nguyên Nhân chính khiến một số dự án lớn ở phía Nam bán chạy, khác biệt những dự án vòng vèo công viên yên Sở, vốn ngoái kia chỉ đơn giản là một quỹ đất hồ nước ô nhiễm và chậm tăng trưởng, 2018 đã phát triển thành lá phổi xanh lớn nhất nhì thành thị, 1 điểm tới thời điểm cuối tuần ham của cư dân Hà Nội.
Từ mùa hạ năm trước, khách mua bán nhà mặt phố quận đống đa chính chủ sẽ xuất hiện xu hướng “săn lùng” các dự án phía Nam Hà Nội mà đặc trưng là các công trình tạo ra không gian sống thanh đạm, ko gian sinh thái trong lành. có thể kể đến những công trình bám giáp thiên hướng này là: Park Hill (Times City), The TWO Residence (Gamuda City), Gelexia Riverside, Eco-Lake View…
đề cập đến nhà đất tạo ra thiên nhiên sinh thái sinh sống phía Nam Hà Nội, không thể ko nhắc đến KĐT Gamuda Gardens. đây là dự án có vị trí trung tâm cạnh bên khu vui chơi công viên lặng Sở, đã từ rất lâu nổi bật lúc trình làng hàng loạt căn hộ đáp ứng nhu cầu “sống xanh” của người dân.
được biết đến như một thị thành sinh thái trong thâm tâm Hà Nội, Khu Đô Thị Gamuda Gardens sắp ra mắt trung tâm chung cư mới mẻ mang tên The ZEN Residence, hướng đến thị hiếu của các người đang được tìm kiếm thiên nhiên an nhiên vào xã hội tiên tiến. ấy là trung tâm căn hộ đẳng cấp xuất hiện ngoài mặt chú trọng sự phối hợp, ghi nhân sự kết hợp ăn ý giữa tiện nghi tiên tiến cùng với tinh hoa tử vi phong thủy phương Đông.
Lấy ý tưởng từ những nguyên tố thiên nhiên, cùng với 4 nền móng làm nên phong cách Zen – nuôi dưỡng tâm hồn, chắp cánh trí tuệ, làm giàu tinh thần, đắp bồi y tế - The ZEN Residence hẹn tiếp tục mang đến nét chấm phá mới vào kiến trúc đô thị, trở thành biểu trưng lôi cuốn bậc nhất của nhà đất phía Nam thành phố.

khu vui chơi, giải trí ngoài trời ở tầng 5 là 1 trong các điểm đặc sắc của tập hợp tiện nghi ở The ZEN Residence.
đáp ứng “nghỉ dưỡng tại gia” của cư dân, The ZEN Residence gồm ba tòa nhà được thiết kế nối liền không gian xanh bên cạnh trời, hệ thống tiện ích tạo bầu không khí sinh vật thoáng đãng, giải quyết tình trạng độc hại hay nhìn thấy tại các tòa căn hộ sinh sống địa bàn trọng tâm sầm uất. trong đó phải đề cập tới bể bơi lội vô cực, phòng tập gym đương đại, sân chơi bên cạnh trời, cùng với khu vườn thượng uyển tầng thượng…
The ZEN Residence còn là khu nhà có vị trí thuận lợi và thuận tiện nhất của KĐT Khu Đô Thị Gamuda Gardens. những tòa chung cư nằm gần cạnh con đường vòng đai 3 tạo ra ĐK thuận tiện cho chuyển động, đồng thời lân cận khu nhà phường thương mại The THREE Central đang đi vào vận hành. cố nhiên đây nhiều chức năng sẵn có vào KĐT từ trò chơi giải trí, đến đến khám đa khoa, tập hợp trường học quốc tế… tiếp tục mang lại một thiên nhiên toàn bộ và trong lành mang lại người dân.

The ZEN Residence - chung cư cao cấp thứ 3 của Gamuda Land ở Hà Nội.
The ZEN Residence đc giám định là người đại diện nổi trội nhằm lý giải đến sức hấp dẫn của BĐS mặt Nam thủ đô. với vị trí trung tâm, ngoại hình lý tưởng dĩ nhiên mọi dịch vụ đều phía tới thiên nhiên xanh, dự án tập trung gần như các trị giá sống tốt nhất mà người dân bây giờ kiếm tìm cho chính mình cũng như gia chủ. Chính thức ra mắt vào thứ 7, 15/04/2017, Khu đô thị Gamuda Yên Sở Land ra mắt các khuyến mại đặc trưng cũng như hấp dẫn đến khách hàng tậu căn hộ ở The ZEN Residence chỉ mất khoảng này.
các Chuyên Viên phân tích phân khúc trung cũng như sang trọng mặt Nam đang dẫn dắt thị phần cùng với các dự án chung cư đặc sắc một số “tiện ích xanh” giống như The ZEN Residence. dự đoán khu vực còn khởi sắc hơn thế nữa khi nhà đầu cơ độ tin cậy đều tung ra dự án cao cấp cùng với tầm giá và chế độ thanh toán hợp lý.