Mới đây, phía clb Rennes xác được nhận họ đã được tăng đc lời đề nghị chính thống từ phía Real Madrid giành cho sao trẻ Eduardo Camavinga.
Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid đã từng săn đón tiền đạo 17 tuổi Eduardo Camavinga được 1 khoảng thời gian dài trước lúc đề ra mức giá 53 triệu top. Nguồn tin tức cho biết thêm; ‘tai mắt’ của HLV Zinedine Zidane ở Pháp đóng vai trò lớn trong tương vụ này.

Eduardo Camavinga
REAL MADRID QUYẾT TÂM CHIÊU MỘ EDUARDO CAMAVINGA
tại thời gian hiện tại; Eduardo Camavinga là sao trẻ sáng giá bậc nhất clb Rennes. Anh hiện đang gia nhập cho đội một của clb và đã từng ra sân đc 33 lượt ở trận cầu VĐQG Pháp – Ligue một. cạnh bên đấy, măng non ai Angola còn được gọi lên tuyển U21 Pháp. Cộng bên việc Real Madrid sẵn sàng ngã giá cao cũng đủ cho thấy tiềm năng của Camavinga.
với động thái đưa ra giá cao hơn so cùng mặt qua chung; Kền kền trắng cho thấy quyết tâm của họ trong thương vụ này. Có lẽ Zidane cũng muốn đồng nghiệp bên kia chiến tuyến; huấn luận viên Julien Stephan, “bật đèn xanh” cho Camavinga tới nước TBN tham gia bóng.

Không để thuyền trưởng của Real Madrid đợi lâu; huấn luận viên Stephan đã từng lên tiếng dự đoán về tương lai của trò cưng: “Tôi luôn luôn trao cho Camavinga cơ hội được gắn bó thêm một 5 cùng với Rennes. cậu ta có thể tiếp tục ở lại clac bộ vì tác giả công được nhận khả năng của hắn ta.”
“Điều nổi bật lớn cần thích nghi sẽ là cường độ tập luyện và thi đấu. ở Rennes, anh ấy có rất nhiều tỷ lệ ra sân. Nhưng 1 khi đặt chân tới các clac bộ lớn; Camavinga sẽ hãy làm quen nhịp độ thid đấu 60 trận một trong những mùa. Và cứ cách 3 ngày lại đá một trận.”, HLV Stephan bỏ ngỏ có thể giữ chân tiền vệ 17 tuổi.

THAM KHẢO THÊM https://xemtructiep.org/real-madrid-...-tho-cua-phap/