Móc quạt trần phòng khách là một trong những phụ kiện cực kỳ quan trọng để đảm bảo cho bạn có được một chiếc quạt trần hoạt động tuyệt vời, an toàn và không bị rung lắc hay gây ra tiếng hoạt động quay của quạt trần. Bequeen Việt Nam hiểu được tầm quan trọng của sản phẩm này vì thế đã thiết kế riêng cho các sản phẩm quạt trần của mình những chiếc móc quạt trần tốt nhất, chuẩn kỹ thuật của hãng.

Nếu bạn nghĩ rằng móc quạt trần chỉ là một thiết bị phụ kiện thì không cần phải quá lo sợ, không cần quá quan tâm làm gì thì bạn sai rồi nhé.

Nếu móc quạt trần đèn không đảm bảo chắc chắn, đúng kỹ thuật thì khi treo quạt trần nặng ở trên cao nó sẽ rất nguy hiểm cho người dùng. Các trường hợp rơi quạt khi đang hoạt động, hay gẫy móc,… đã từng sảy ra. Hay đơn giản mà chúng ta vẫn thường gặp khi lắp móc quạt trần hàng nhái, hay hàng tự chế là khi quạt trần hoạt động bị rung lắc mạnh. Cho dù bạn mua quạt trần đó là hàng xinh với động cơ tốt đi nữa thì những tiếng rung lắng do móc gắn vào quạt vẫn sảy ra.

Vậy thế nào là móc quạt trần hàng chuẩn, đảm bảo tính an toàn cho người dùng?


Móc quạt trần hàng chuẩn

Móc quạt trần hàng đạt chuẩn tiêu chí kỹ thuật là:

Thiết kế to, chắc chắn, mối hàng móc phải đạt kỹ thuật, để đảm bảo an toàn, mối hàn cẩn thận đều không bị hở. Thân móc sắt hình khối hộp, nối liền tất cả các chi tiết với nhau.

Ưu điểm dễ nhận biết của móc quạt trần hàng chuẩn là:

Không bị rung lắc hay phát ra tiếng động khi quạt hoạt động. Cho dù chiều dài của móc lên đến 60Cm vẫn sử dụng rất tốt (khác hoàn toàn với móc quạt trần trên thị trường)


Móc quạt trần hàng thường, hàng chợ

Móc quạt trần trên thị trường có các đặc điểm:

Thiết kế thân móc là bằng sắt thép công nghiệp, hàng tự chế, thiết kế theo cảm tính. Không dựa vào nguyên lý hoạt động của quạt vì thế, rất dễ nhận biết khi sử dụng, những loại móc dài trên 7cm khi lắp thì quạt trần sẽ bị rung, móc càng dài càng bị rung lắc mạnh.

Vì thế để đảm bảo có được một thiết bị quạt trần làm mát an tốt và an toàn. không chỉ phụ thuộc vào quạt tốt không đâu, mà còn cả những phụ kiện đi kèm hay kỹ thuật lắp đặt cũng cần phải chú ý nhé.
Bequeen cũng là đại lý quạt chắn gió https://thegioiquattran.com.vn/quat-...quat-chan-gio/ dùng phổ biến tại các cửa siêu thị, trung tâm thương mại
Mọi chi tiết về móc quạt trần hay các sản phẩm quạt trần nào tốt trên thị trường hãy liên hệ với Bequeen Việt Nam 0964.731.122 – 0908.208.986 để được giải đáp nhé.