Được biết đến là một giải đấu chuyên nghiệp và hấp dẫn nhất thế giới trong các giải đấu thường niên hàng năm được tổ chức, Premier League luôn nhận được sự quan tâm và đón chờ của hầu hết người hâm mộ ở từng mùa giải. Trong đó, thống kê về danh sách vua phá lưới Premier League qua mỗi năm đều khiến người xem rất tò mò và dõi theo từng thay đổi vị trí lên xuống qua mỗi trận đấu. Vậy, trong lịch sử Premier League, những chân sút nào đã góp tên mình vào danh sách các cầu thủ được vinh danh này. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay của trang web soi kèo bóng đá nhé.
https://everywine.biz/danh-sach-vua-...e-vi-dai-nhat/
Top ghi bàn Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20
Như vậy là mùa giải Premier League mới đã chính thức khởi tranh. Tuy nhiên đại dịch Covid 19 đã làm tiến độ hoàn thành giải đấu mùa trước và sự bắt đầu của mùa giải này chậm hơn 1 tháng so với thông thường. Chính vì lý do đó, mà người hâm mộ Ngoại hạng Anh chưa thể chứng kiến những trận cầu đỉnh cao của bóng đá Anh mùa giải mới. Mùa giải 2019/2020, Jamie Vardy là là cái tên được vinh danh cầu thủ đoạt danh hiệu “chiếc giày vàng” Ngoại hạng Anh.

Vua phá lưới 2019/20 thuộc về cầu thủ người Anh – Jamie Vardy
Đó là một cuộc rượt đuổi vô cùng gay gắt và đầy quyết liệt giữa những danh thủ hàng đầu như là Jamie Vardy, Pierre-Emerick Aubameyang, Mohamed Salah,…. Cuối cùng, cuộc đua đến hồi kết với danh hiệu vua phá lưới thuộc về cầu thủ người Anh – Jamie Vardy.
Đứng đầu danh sách vua phá lưới Premier League là cầu thủ Wayne Rooney
Wayne Rooney nổi bật trong danh sách vua phá lưới Premier League khi sở hữu tới 208 pha lập công ghi bàn thắng. Một con số thực sự đáng ngưỡng mộ – đây cũng là ước mơ của nhiều chân sủ trẻ. Anh xứng đáng đứng đầu trong top ghi bàn Premier League. Ngay cả những cầu thủ vang danh như Harry Kane hay Aguero thì cũng phải dành khá nhiều thời gian trong cuộc đời thi đấu của mình để đuổi kịp được. Với thành tích ấn tượng trên mà ít ai đạt được, Wayne Rooney được coi như một “công thần” của đội bóng “Quỷ đỏ”.

Wayne Rooney xứng đáng nằm trong danh sách vua phá lưới ngoại hạng Anh
Số pha lập công của Wayne Rooney được ghi nhận bao gồm 183 bàn thắng khi anh thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford và với Everton là 25 bàn thắng trong hai lần chuyển nhượng cầu thủ cho đội bóng vùng Merseyside. Anh được coi là chân sút vị trí top 4 trong lịch sử bóng đá Premier League ghi được nhiều đạt được một thành tích tốt tới ba lần trong một trận đấu liên tiếp nhau giữa các trận đấu.
Didier Drogba
Tiếp theo danh sách vua phá lưới Premier League chính là Drogba. Anh được giới chuyên gia bóng đá ghi nhận và đánh giá cao khi có lối chơi sáng tạo,linh hoạt và rất thông minh nhưng cũng không kém phần máu lửa.
Với 104 pha lập công ghi bàn tại Premier League cho CLB The Blues, anh được nhận định là một trong những cầu thủ có triển vọng phát triển và tiến xa vượt trội trong tương lai. Thành tích tại Premier League của anh còn có thể bứt phá hơn nữa tại giải đấu danh giá này.
Romelu Lukaku
Mặc dù có tên trong danh sách các vua phá lưới Ngoại hạng Anh ở các mùa giải, thế nhưng cái tên Lukaku vẫn là cầu thủ được giới chuyên môn và fan hâm mộ bóng đá đánh giá rất cao tại giải đấu này.

Tiền đạo Lukaku
Trong màu áo của Quỷ đỏ và CLB Everton, anh đã mang về tổng lên đến 105 bàn thắng tại Premier League, trong đó số pha lập công của anh tại đội bóng Manchester United có phần kém hơn khi thi đấu dưới màu áo đội bóng Everton.
Harry Kane
Nằm trong danh sách vua phá lưới Premier League 2016/17, Harry Kane là cầu thủ nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện cũng như rất nhiều tình cảm đến từ người hâm mộ bóng đá trên thế giới.

Chân sút số 1 của CLB Tottenham
Tại giải đấu Premier League, với 114 bàn thắng ghi được, cầu thủ này xuất sắc góp tên vào danh sách vua phá lưới Premier League. Với tinh thần cầu tiến không ngừng nỗ lực học hỏi, anh luôn cố gắng thay đổi, làm mới bản thân để thi đấu tốt nhất nhằm mang về thành tích cao hơn cho đội bóng của mình.
Với 144 bàn thắng đầy ấn tượng – Robin van Persie
Một cái tên nổi bật khác danh sách này là Robin Van Persie. Trong lịch sử của đội tuyển Hà Lan, anh là một trong những chân sút xuất sắc nhất. Số bàn thắng chân sút người Hà Lan ghi được cho Pháo Thủ là 96 bàn và cho Man United là 48 bàn thắng.
Bài viết đã đưa ra danh sách các cầu thủ đạt danh hiệu Vua phá lưới vĩ đại nhất của giải đấu danh giá của Anh.

Robin van Persie được gọi với cái tên “vua một chạm”
Van Persie là cầu thủ gắn liền với Feyenoord Rotterdam. Không chỉ thế, anh cũng chơi cho đội tuyển quốc gia Hà Lan của mình với kha khá thời gian thi đấu. Vị trí tiền đạo được Van Persie đảm nhiệm với kỹ năng đặc biệt là anh có thể tạo những đường kiến tạo từ chân trái. Tuy lối chơi của Van Persie có tính xưa cũ nhưng lại đan xen là sự khác biệt của anh khi sử dụng chân trái.
Nằm trong top ghi bàn Premier League, chắc chắn những đóng góp mà cầu thủ người Hà Lan thể hiện trong sự nghiệp bóng đá của mình chắc chắn sẽ khiến cho bạn đọc phải trầm trồ ngạc nhiên đấy. Trong thời gian chơi cùng Arsenal, 94 bàn thắng là số pha lập công của anh ở đội bóng này. Anh cũng được xếp vào danh sách là một trong 10 chân sút vĩ đại nhất của Arsenal. Van Persie nhận danh hiệu chân sút xuất sắc nhất khi ghi được pha lập công nhất trong giải đấu trong năm 2008/09.