Rất nhiều người tìm đến cắt mắt Hàn Quốc với mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên và ấn tượng. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu rõ phương pháp làm đẹp này. Tham khảo ngay bài viết sau đây.

>>> Xem thêm: cắt mắt 2 mí có đau không

>>> Xem thêm: taomat2mi.com

Cắt mắt Hàn Quốc là gì?
Cắt mí mắt Hàn Quốc
là kỹ thuật tạo mắt hai mí rất phổ biến hiện nay, giúp đôi mắt trở nên to tròn và linh hoạt hơn. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ rạch một đường nhỏ theo cung đường mí đã đo sẵn trước đó. Sau đó lấy đi da chùng và mỡ thừa nhằm làm săn chắc cơ nâng mi. Đồng thời khâu tạo liên kết chặt chẽ giữa da mi mắt và cơ nâng mi hình thành nếp mí rõ ràng, cân đối.

Chuyên gia nhận định rằng, cắt mắt công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn vào sâu bên trong mà chỉ tác động đến vùng da mi mắt. Chính vì vậy, phương pháp làm đẹp này được đánh giá rất cao về tính an toàn cũng như mức độ hồi phục sau phẫu thuật.

Tuy nhiên, để có được đôi mắt hai mí đẹp như mong đợi đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải là người có trình độ chuyên môn cao, định lượng khả năng thay đổi sao cho mí mắt được tạo hình tự nhiên nhất. Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Những thông tin hữu ích về cắt mắt Hàn Quốc
Cắt mắt Hàn Quốc
được đánh giá là một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến và ưu việt nhất hiện nay. Sau đây là những thông tin hữu ích xoay quanh phương pháp này.

1. Tạo hình đôi mắt trẻ đẹp toàn diện, không da dư, không mỡ thừa

Công nghệ cắt mắt hiện đại giúp đôi mắt của khách hàng trẻ ra hơn 10 tuổi nhờ tổng hợp 3 kỹ thuật trong cùng 1 phương pháp chính là: loại bỏ da dư, mỡ thừa kết hợp tạo hình mắt hai mí.

2. Mắt đẹp sau phẫu thuật, ít sưng, hồi phục sau 5 ngày

Hầu hết khách hàng sau khi cắt mắt Hàn Quốc đều nhận thấy rằng, mắt nhanh lành, ít sưng nề. Sau 5 ngày phẫu thuật đường mí được hình thành ổn định. Lúc này, khách hàng đã có thể cảm nhận được đường mí cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

3. Cắt mắt Hàn Quốc cam kết tối đa tính an toàn

Kỹ thuật cắt mắt công nghệ Hàn Quốc giảm thiểu tối đa tình trạng xâm lấn, không tổn thương. Vì thế, phương pháp này được nhận định rất cao về tính an toàn.

4. Phù hợp với nhiều đối tượng

Công nghệ cắt mắt Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân, áp dụng hiệu quả trong nhiều trường hợp sau đây:

+ Người sở hữu đôi mắt sa trễ có nhiều da chùng và mỡ thừa.

+ Người có mí mắt bị sụp do lớp da thừa sụp xuống.

+ Người có đôi mắt không rõ mí, mắt lệch mí hay mắt nhiều mí.

+ Người mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên bằng phương pháp cắt mắt.

5. Chi phí cắt mắt Hàn Quốc phù hợp với từng đối tượng

Hiện nay, PKCK PTTM Bác Sĩ Long đang thực hiện thành công công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Chúng tôi đã và đang giúp đông đảo khách hàng có được đôi mắt đẹp chuẩn Hàn với mức chi phí Việt.