kinh doanh hình thức giải trí chơi game được coi là một ngành siêu lợi nhuận, đồng vốn ban đầu bỏ ra có thể thu lại gấp trăm lần lần trong vòng vài năm. Trên thị trường hiện cũng có rất nhiều tiệm net được mở ra ở khắp nơi, mang tới nhiều không gian hơn cho mọi người. Bài viết hôm nay sẽ nói về một trong những chủ đề đang được nhiều người khá quan tâm, đó chính là lắp đặt phòng net và nâng cấp dàn máy.

>>> Xem thêm : máy tính đồ hoạ - Bí quyết xây dựng phòng net: 5 bước tốt nhất

Một trong những lưu ý quan trọng dành cho những ai đang có ý định kinh doanh phòng net đó chính là phải lựa chọn mặt bằng thật kỹ. Nên lựa chọn những nơi có tiềm năng, người tham gia sẽ đông chẳng hạn như ký túc xá, dãy trọ, trường học,.. Những nơi này có lượng người nhu cầu cao về việc tham gia game online cũng như giải trí. Đảm bảo nguồn lợi nhuận bạn thu được hàng ngày ở mức ổn định.
Bạn cần tính toán rõ ràng vấn đề quy mô của phòng net trước khi tiến hành các thao tác khác. Xác định rõ quy mô giúp bạn biết mình nên đặt bao nhiêu máy, cũng như tính toán các khoản chi phí khác. Theo tham khảo chung trên thị trường hiện nay thì nếu như bạn kinh doanh với tầm 15-30 máy thì chi phí cần bỏ có thể rơi vào khoảng 200-250 triệu.

màn hình chính là cửa ải quyết định sự hữu ích của cấu hình. Nói như vậy chính là bởi nếu một dàn máy có tốt tới đâu mà màn hình hiển thị không tốt, không sắc nét thì cũng khiến cho người chơi cảm thấy bực mình. Ai chẳng bị thu hút bởi những gì nhìn thấy bằng mắt thường. Đối với màn hình hãy cân đo và lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hình ảnh là tốt nhất, có như vậy khách hàng sẽ hài lòng và tới thường xuyên hơn.

Một trong những mô hình tiệm net được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là net cỏ. Đây được biết đến là một mô hình truyền thống, không gian nhỏ gọn và ít tốn kém. Xong, do quy mô như vậy nên chúng không thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người, đặc biệt là tại khu vực thành phố lớn.

>>> Xem thêm : card asus - nên chọn đơn vị lắp đặt phòng net nào thì uy tín nhất

Chủ đề cùng chuyên mục: