1. tham số khoa học sản phẩm ắc quy gs 12v-35ah[/b]




Tên sản phẩm



ắc quy gs 12v-35ah





Mã sản phẩm



MF 40B19L





Giá sản phẩm



900.000 VNĐ





Kiểu ắc quy



Ắc quy khô





Điện áp



12V





Dung lượng



35Ah





Kích thước



185 x 127 x 227 mm (dài x rộng x cao)





Trọng lượng



9kg





Hãng cung cấp



GS





căn nguyên



Việt Nam






ắc quy gs 12v-35ah - MF 40B19L
ắc quy gs 12v-35ah có dung lượng 35Ah, điện áp 12V cho loại điện ổn định sử dụng trong tương lai. Bình ắc quy gs 12v-35ah được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại của tập đoàn GS.
Bình ắc quy GS 35Ah là chiếc ắc quy khô chuyên dùng cho các chiếc xe thành phố cỡ nhỏ nhiều như Honda City, Honda Brio, Honda Jazz, Toyota Wigo, Suzuki Ertiga… Ngoài dùng để lắp đặt cho xe ô tô sản phẩm còn sử dụng cho những động cơ cỡ nhỏ của máy phát điện, máy móc đồ vật chuyên dụng có công suất động cơ phù hợp.
Ắc quy khô GS MF 40B19L 12V 35Ah có hiệu suất cao phổ biến tính năng ưu việt, bề ngoài nhỏ gọn, an toàn và tiện dụng khi dùng. Sản phẩm miễn bảo dưỡng đã có điện và không cần châm axit trong quá trình sử dụng. đặc trưng chiếc ắc quy khô này có cái khởi động thấp hơn ắc quy truyền thống và cho hiểu quả khởi đông cao.
Bình ắc quy gs 12v-35ah có khả năng phóng điện thấp nên bình ắc quy ít bị phí phạm điện năng, có tuổi thọ cao hơn so với loại ắc quy nước truyền thống. Bình ắc quy GS 35Ah trong quá trình dùng không han gỉ, không bị ăn mòn cọc bình, không có mùi và an toàn với môi trường.
Do vậy, bình ắc quy khô GS có ngoại hình phù hợp với điều kiện thời tiết lúc hậu và tuyến phố sá giao thông tại Việt Nam. Vậy giá bình ắc quy gs 12v-35ah là bao lăm đang được nhiều người để ý.
2. Giá bình ắc quy gs 12v-35ah là bao nhiêu?[/b]
Hiện giờ giá bình ắc quy gs 12v-35ah được tổ chức chúng tôi niêm yết mức giá 900.000VNĐ. Giá bình ắc quy gs 12v-35ah của chúng tôi bán với phải chăng nhất và đảm bảo chất lượng rẻ nhất cũng như chế độ bảo hành hợp lý.
Để đặt sắm ắc quy GS MF 40B19L (12V - 35Ah) online người mua hãy đặt tậu tại website: Thiên Phát Đạt để được giải đáp cụ thể về sản phẩm bình ắc quy GS 35Ah và những chiếc ắc quy khác.

3. Bình ắc quy gs 12v-35ah phục vụ mẫu xe nào?[/b]
Bình ắc quy gs 12v-35ah phù hợp với các chiếc xe dưới đây:
KIA: Morning, Forte, Soul
Mitsubishi: X-Pander
Suzuki: Carry, Ertiga, Swift, Ciaz, Windows Van.
Honda: City, Jazz.
Toyota: Wigo, Corolla Altis
Hyundai: I10, Veracuz, Getz, I20, Avante
4. liên hệ bán bình ắc quy GS 35Ah xịn, uy tín nhất tại TP. HCM[/b]
Để tậu ắc quy gs 12v-35ah chính hãng đến từ tập đoàn GS với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo cũng như chế độ bảo hành giảm giá chẳng hề điều thuận lợi. Trên thị trường xuất hiện ti tỉ liên hệ bán ắc quy khô GS làm người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn mua tại đâu hàng hiệu với chất lượng đảm bảo nhất là điều được rộng rãi người quan tâm.
1 trong những liên hệ bán ắc quy khô GS MF 40B19L 12V 35Ah uy tín nhất tại TP.HCM phải kể tới ắc quy Thiên Phát Đạt. Đại lý này có chuyên nghiệp trong ngành nghề kinh doanh ắc quy xịn những hãng như ắc quy GS, ắc quy Globe, ắc quy Delkor, ắc quy Powerland và ắc quy Rocket khô. Ắc quy xịn giúp người dùng di chuyển an toàn trên từng chặng tuyến phố nên lúc có nhu cầu mua ắc quy GS khái quát và những hãng khác kể riêng hãy đến với Ắc quy Thiên Phát Đạt.
Thiên Phát Đạt luôn cải thiện chất lượng nhà cung cấp và đa dạng những sản phẩm mỗi ngày để trở thành địa chỉ dẫn đầu ngành nghề buôn bán ắc quy trên thị trường Việt Nam. Bởi vậy, tới với chúng tôi người mua sẽ được sắm ắc quy hàng hiệu với tầm giá hợp lý và chế độ bảo hành trong khoảng thời gian dài để im tâm sử dụng.
Chính sách giao hàng khuyến mại chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc, nhận lắp đặt miễn phí trong bán kính 7km tại TP.HCM nếu như Các bạn có nhu cầu tìm và lắp đặt bình ắc quy xịn các hãng. các thị thành khác chúng tôi nhận giao hàng tận nơi và người dùng được kiểm hàng trước khi thanh toán.
Với chính sách bán hàng ưu đãi Ắc quy Thiên Phát Đạt cho hoàn tiền 100% hoặc đổi ắc quy khác cho quý khách nếu như ắc quy không tương thích với vật dụng của khách hàng trừ các sản phẩm thuộc danh mục giảm thiểu.
Thành ra, khi có nhu cầu tìm kiếm tìm bình ắc quy GS 35Ah chính hãng người mua hãy liên hệ ngay với Thiên Phát Đạt để được tư vấn nhanh nhất.
Xem thêm:
https://thienphatdat.net/

Tìm hiểu thêm:
https://thienphatdat.net/san-pham/binh-mf-105d31r-12v-90ah

Chủ đề cùng chuyên mục: