Nếu như bạn đang tự hỏi ‘Mình nên uống bao nhiêu nước để giảm được cân?’, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có thể trả lời câu hỏi này.
Tìm hiểu: Uống nước khoáng hàng ngày - Giải pháp tăng cường sức khỏe đơn giản
Đọc thêm: Lợi ích điều hòa không khí | Máy điều hòa
Ra ngoài trời để đi bộ lâu dài hơn, giúp bạn giảm mức độ lo lắng & uống thêm nhiều nước hơn,... đây là các cách khắc phục ít áp lực nhất & chắc hẳn rằng là bền chắc nhất. Nhưng liệu việc cải thiện lượng nước uống từng ngày có thực sự giúp đỡ bạn đạt được mong muốn của bản thân không? chúng ta nên uống bao nhiêu nước để giảm cân?
Tăng lượng nước uống mỗi ngày với sự thật khiến cho bạn đạt được kim chỉ nam không?
Theo giới Chuyên Viên, ngoài việc bổ trợ mọi chức năng chủ yếu của thể chất, tiêu thụ đủ dinh dưỡng lỏng là chìa khóa để giữ mức năng lượng của người sử dụng ở mức cao, Kimball (chuyên gia đủ dinh dưỡng tại Hoa Kỳ) nói: ‘Một Một trong những dấu hiệu trước tiên của chứng trạng mất nước nhẹ là ốm, cảm thấy khá uể oải. các chất lỏng trong cơ thể cũng đều có thể ảnh hưởng tới xúc cảm của bạn lúc tập thể thao. chúng ta có thể cảm thấy sảng khoái & tràn đây năng lượng Bên cạnh đó đổ mồ hôi giả dụ đc cung cấp đủ nước, trái lại, bạn có thể cảm thấy kiệt sức’.
Bổ sung thêm nhiều nước có công dụng tránh cân không?
Nước có thể làm cho giảm lượng thức ăn giàu carbohydrate của doanh nghiệp. Kimball cho thấy, trong cả khi mất nước nhẹ cũng có thể có thể khiến chúng ta cảm thấy ốm và gắt kỉnh & trong những tình huống đó, bạn cũng có thể chuyển qua sử dụng các mẫu carbohydrate tinh chế (ít chất xơ) và đường để tăng cường năng lượng. Lý do: Carbohydrate đc hệ tiêu hóa nhanh chóng, làm gia tăng lượng đường trong máu trong tầm 15 phút & giải phóng serotonin, tạo xúc cảm no.
Abby Chan, một Chuyên Viên đủ chất ở Arizona, chia sẻ: ‘Tất nhiên, carbohydrate là 1 trong điều giỏi. một khi chúng đc phân hủy thành glucose, carbohydrate là nguồn nhiên liệu chính của thể chất bạn và chúng sẽ chiếm từ 45 đến 65% tổng lượng calo hằng ngày của chúng ta, theo chỉ dẫn ăn uống của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho người Mỹ.
mặc dù vậy, lượng glucose dư thừa - nghĩa là glucose đã được tiêu thụ nhưng vẫn không đc lạm dụng để tạo năng lượng - đc lưu trữ trong gan, cơ và các cấu trúc tế bào khác để sử dụng quá sau này hoặc được chuyển hóa thành chất béo. gần giống, tiêu thụ một lượng lớn đường bổ sung - xoàng xĩnh hỗ trợ ít lạnh trị đủ dinh dưỡng nhưng có 4 calo mỗi gam - thậm chí góp thêm phần làm tăng cân.
điều này có nghĩa là duy trì các chất lỏng nạp vào cơ thể & đạt được lượng khuyến cáo hằng ngày có thể suy giảm việc ăn vặt. Shop chúng tôi không lên tiếng rằng nếu như khách hàng uống hết chất lỏng trong ngày mà các bạn buộc phải, chúng ta sẽ không thèm ăn đồ ăn giàu năng lực. có tương đối nhiều thiết bị khác liên quan tới vấn đề này, nhưng ít nhất chúng ta cũng giảm tỷ lệ thời cơ tiếp cận với những cái thức ăn đó chính vì các bạn đang chạm mặt buộc phải các triệu chứng mất nước ở giai đoạn thấp’.
Uống nước giúp cho bạn cảm nhận thấy no hơn trước lúc ăn
khi chúng ta uống nước (hoặc bất cứ chất lỏng nào), dạ dày của người sử dụng sẽ mở rộng & các tế bào thần kinh chi tiết bắt gặp sự căng giãn trong bộ phận sẽ thông tin cho não của bạn rằng chúng ta đã no. Abby Chan nói: ‘Uống nước trước khi ăn giúp bạn đạt được xúc cảm no sớm hơn’. Kimball cho biết thêm: ‘Nếu bạn có Xu thế biến thành người thích ăn đủ, uống mỗi thứ gì đấy như trà thảo mộc hoặc súp sử dụng trước bữa ăn săn chắc mà thậm chí giúp bạn suy giảm khẩu phần ăn’.
Uống nước thậm chí giúp cải thiện nhẹ sự đàm luận chất
Kimball cho biết: ‘Có lòng tin phổ biến rằng việc cải thiện lượng nước nạp vào sẽ không tác động nghiêm trọng đến chu trình trao đổi chất của doanh nghiệp (hay còn gọi là quá trình cơ thể chúng ta chuyển hóa thức ăn & đồ uống thành năng lượng). nghiên cứu và phân tích thực tế cho biết khi bạn uống nước, chu trình làm cho ấm nước - nếu như nó là nước rét - phải năng lượng, do đấy làm tăng nhẹ chu trình đàm luận chất. mặc dù công dụng này mà thậm chí có, nhưng nó chỉ đóng một vai trò vô cùng nhỏ dại trong tổng số calo bị đốt cháy trong cả một ngày.
hơn nữa, sự tăng cường bàn thảo chất chỉ mà thậm chí xảy ra nếu như bạn bị mất nước kinh khủng niên - nghĩa là chúng ta đã giảm lượng nước nạp vào trong nhiều ngày hoặc rộng rãi tuần. Tôi không nói điều này sẽ luôn luôn xảy ra, nhưng có thể là bạn sẽ có mật độ luận bàn chất thấp hơn một chút nếu như bạn bị mất nước. vì vậy, khi chúng ta uống phổ biến chất lỏng hơn để khắc phục điều ấy, chúng ta có thể thấy sự điều chỉnh nhỏ dại trong tiến trình trao đổi chất, nhưng nó không thực sự là một trong những yếu tố giúp giảm cân.
Những điều bắt buộc phải chú ý
Uống nước & tiêu thụ chất lỏng thậm chí góp thêm phần tránh cân, thông qua việc hạn chế cảm xúc thèm ăn uống nhiều carb hoặc đường, đẩy mạnh xúc cảm no hoặc tăng sự trao đổi chất của người sử dụng. nhưng không có một lời giải đáp đúng mực nào cho thắc mắc ‘tôi buộc phải uống bao nhiêu nước để giảm cân?. Nước cũng Chưa hẳn là thần dược tránh cân. Thay vào chỗ này, việc gia hạn đủ nước phải được xem là một phần tử của chiến lược toàn diện để đạt đc những mục tiêu tình trạng sức khỏe của bạn.

Duy trì đủ nước cần còn là một thành phần của chiến lược trọn vẹn để đạt được những phương châm sức khỏe của công ty.
nếu khách hàng đang suy nghĩ về sự việc nỗ lực hạn chế cân, cả hai Chuyên Viên đủ chất đều khuyên chúng ta nên lên lịch hẹn với Chuyên Viên hoặc nhà cung cấp dịch vụ âu yếm tình hình sức khỏe. Kimball nói: ‘Số tiền mà bạn chi cho 1 cuộc tư vấn mà thậm chí giúp cho bạn tiết kiệm phổ biến chi phí hơn trong trường hợp chúng ta mắc phải các sai lạc về giảm cân’.