Jaguar F Pace Ít có khả năng hơn so với xe tải hạng nặng đúng và nhiều cồng kềnh hơn so với xe tải nhẹ, Titan XD có vẻ như một sự thỏa hiệp trên cả hai mặt trận. Mình ở giữa tình trạng có thể đúng đối với một số người mua, nhưng thật khó để tưởng tượng Titan thu hút nhiều người đi từ Ford, Chevy, GMC, và Ram showroom-đặc biệt là không được khiếu nại thêm Cummins V-8 diesel.



Tesla đã công bố một phiên bản mới của nó mẫu X hoàn toàn bằng điện SUV, được gọi là 60D. Và trong khi nó là phiên bản thấp nhất có giá của Model X nào, của ai này nhằm mục đích rõ ràng cho upsell, trên nhiều mặt trận. Đặt tên cho các gói pin 60 kWh nó bao gồm và cung cấp một phạm vi lái xe 200 dặm, Model X 60D có giá khởi điểm là 74.000 $. Đó là thấp hơn so với các mô hình bước lên 75D (mà đạt chỉ 37 dặm phạm vi) -a hơn 10 phần trăm giảm giá, có hiệu quả với các bé khác hy sinh về tính năng hoặc hiệu suất $ 9000.



Mô hình X bán hàng đã tương đối chậm chạp cho đến nay, đặc biệt là đối với một mô hình mà một số đã dự đoán sẽ bán được nhiều hơn các mô hình S. Tesla giao 4625 SUV mô hình X trong nửa đầu của năm 2016; nó di chuyển nhiều hơn hai lần mà nhiều dòng xe sedan Model S. Đã có một số trục trặc đà-ngốn trên đường đi: trì hoãn sản xuất với, sắp xếp cửa Falcon Wing khớp đôi phức tạp, và sau đó là nhận thức của một số thị trường niggles (và thu hồi) trên ghế . Ngay cả những Musk-những người đã từng tham vọng được làm việc trong tuần này về những gì ông gọi là mới Top Secret Tesla hoạch tổng thể (chúng tôi không đùa) -has thừa nhận rằng các mẫu X là phức tạp hơn nó cần phải được.



Screen Shot 2016/07/13 tại 4.27.02 PM Từ "frunk" để thân cây, và từ một hiệu suất và tính linh hoạt theo quan điểm-miễn là bạn không tập trung quá nhiều vào các cầu kỳ cửa-2016 Tesla mẫu X có thể đứng trên riêng của mình chống xe SUV sang trọng xăng trong lái xe hàng ngày. Và chúng tôi đã tìm thấy các mẫu X là một trong những chiếc SUV có khả năng nhiều hơn cho on-the-đường xử lý-một phần vì các vị trí pin ở tầng nơi rất nhiều khối lượng xuống thấp. Một cặp động cơ AC 259 mã lực ở phía trước và bánh sau cùng nhau sản xuất 328 mã lực. Các P60D có thể tăng tốc lên 60 mph trong 6.0 giây cùng như 75D, mặc dù giá mô-men xoắn của nó được liệt kê như là 325 lb-ft thay vì 387 lb-ft. Xe Fortuner 2017 Xe Innova 2017