hiện nay, trên thị thường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe 35 chỗ. Chỉ cần một cái nhấp chuột, các bạn có thể tìm thấy vô số các loại hình dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ. nhưng làm sao để lựa chọn được một địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ chuyên nghiệp ? Muốn lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ uy tín và tốt nhất, các bạn cần phải trả lời được câu hỏi: Điều khách hàng mong muốn nhất là gì khi thuê xe 35 chỗ ? khách hàng muốn thuê xe được chiếc Xe 35 chỗ như nào ? Giá thuê xe 35 chỗ có được tốt nhất chưa ? Dịch vụ có của đơn vị đó ra sao có chuyên nghiệp hay không ? Xe 35 chỗ có thế hệ và chất lượng không ?



Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội của chúng tôi CAM luôn được khách hàng ủng hộ và đã tạo được niềm tin đối với khách du lịch trong nhiều năm nay.

Thuê xe CAM là công ty trực tiếp quản lý dàn xe 35 chỗ duy nhất tại Hà Nội, quý khách có thuê xe 35 chỗ của các văn phòng khác thì các văn phòng khác đều lại thuê xe lại của Hoàng Quân. Chính bởi vậy quý khách chọn thuê xe 35 chỗ tại CAM là nơi cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất ở tại Hà Nội. khác biệt chúng tôi đang có chương trình khuyến mại lớn chỉ có duy nhất trong tháng này

Qua nhiều năm phục vụ, CAM là một trong những công ty cho thuê xe du lịch 35 chỗ được Thực tập sinh đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức Khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.

Để 100% Thực tập sinh hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại CAM, nhà xe tự hào với đội ngũ tài xế xe 35 chỗ luôn thông thạo tất cả các tuyến đường, có nhiều năm kinh nghiệm, lái chu đáo trên từng km, biết tiếng Hàn, Tiếng Hoa và tiếng Anh, vui vẻ, nhiệt tình, đon đả, thông thuộc giao thông luôn đảm bảo độ đúng mực cao về giờ giấc đưa đón khách => chuyến đi bình yên thoải mái nhất.



Dòng xe 35 chỗ cho thuê cốt yếu là xe Samco với tiêu chí đảm bảo an ninh, thoải mái cho hành khách, mục đích khác mà dòng xe SAMCO hướng tới vẫn là sự thuận lợi hiện đại. Hệ thống nội thất cao cấp như đèn đọc sách, hộp điều khiển gió, đèn ngủ và đèn chiếu sáng giúp Thực tập sinh có thể đọc sách báo hay tự điều chỉnh độ lạnh, ánh sáng theo ý muốn ngay tại ghế ngồi.

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi chuyên cho thuê xe các hãng như Thaco, Huynhdai, Samco,Trường Hải..với dòng xe đời mới, ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều Sinh viên thuê xe ưa chuộng. Qua nhiều năm phục vụ, Công Ty du lịch Việt Du là một trong những công ty dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ Aero tow, Univer con, Trường hải chất lượng cao được Thực tập sinh đánh giá xe tốt.

Dòng xe 35 chỗ rất thích hợp cho những chuyến đi với nhóm khách từ 30 người đến 35 người. Ưu điểm của dòng xe này là rộng rãi, hệ thống ghế ngả tạo cảm giác thoải mái cho hành khách. Không những vậy dòng xe 35 chỗ có hệ thống Cốp đựng đồ và hành lý riêng như xe 45 chỗ, nên rất thuận tiện cho các Khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 35 chỗ với các dịch vụ du lịch, cưới hỏi.

Quý khách muốn đặt thuê xe du lịch 35 chỗ tại Hà Nội, sung sướng liên hệ với nhà xe theo thông tin sau:
Công ty CPPTTM vận tải du lịch CAM
Địa chỉ: 161 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 096 248 3333