Một bản cập nhật phiên bản mới 4.6.17 của Google Play Store hiện có sẵn để tải về. Phiên bản này là nhiều hơn một bản cập nhật sửa lỗi cho phiên bản trước 4.6.16 và do đó không xuất hiện để có bất kỳ tính năng mới so với phiên bản trước. Bạn có thể trực tiếp hướng dẫn tải file ở ch play bản mới nhất Google Play Store 4.6.17 từ đây.



Play Store ứng dụng của Google là một phần không thể tách rời của toàn bộ cơ sở hạ tầng Android, và với điều này trong tâm trí, nó không có gì ngạc nhiên khi bản cập nhật được lăn qua dày và nhanh chóng. Chỉ một tuần hoặc lâu hơn sau khi phát hành phiên bản 4.3.10, hướng dẫn tải file apk ở ch play được tung ra Google Play Store 4.3.11, và như các tiểu bang số phiên bản, các bản cập nhật trong ấy là tương đối gia tăng. Thông tin chi tiết và tải về thông tin có thể được tìm thấy sau khi lần!
Nếu bạn đã hy vọng cho một số thay đổi giao diện người dùng lớn, hoặc bất kỳ thay đổi đáng chú ý cho vấn đề đó, thì tôi e là bạn đang đi để được vô cùng thất vọng. Version 4.3.11 là ít hơn một cập nhật vệ sinh, nhưng ngay cả như vậy, nó có giá trị đánh răng trên một số các chi tiết cụ thể.

Đáng chú ý, báo lỗi dai dẳng gói tập tin không hợp lệ đã được sắp xếp ra ngoài, và mặc dù điều hướng dẫn tải file apk ở ch play không ảnh hưởng đến tất cả người dùng, nó rất tốt để thấy rằng nó cuối cùng đã được cố định, nhưng sau đó một lần nữa, tôi tin rằng đó là một vấn đề máy chủ ở nơi đầu tiên. Bên cạnh đó, tuy nhiên, những thay đổi còn lại chủ yếu là liên quan nói chung sửa lỗi và cải tiến hiệu suất.



Không có ghi chú phát hành, chúng tôi không có mà bình thường phân loại tròn-up của các thay đổi chính xác, vì vậy nếu bạn xảy ra để phát hiện bất cứ điều gì cho chính mình khi duyệt qua Play Store ứng dụng mới, hãy chắc chắn để thả chúng tôi một dòng trong các ý kiến phần dưới đây.

Google đã đặt rất nhiều nỗ lực vào việc đảm bảo người dùng Android có thể tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất có thể khi cố gắng để nguồn nội dung mới từ thiết bị của họ, và mặc dù, như nhiều bạn sẽ thấy đầu tay, nó vẫn là một công việc trong tiến trình, nó áo mưa rõ rệt và có thể sử dụng nhiều hơn so với nó là khoảng thời gian này năm ngoái.



Mặc dù thiết bị của bạn sẽ thấy một bản cập nhật hướng dẫn tải file apk ở ch play cho Play Store ứng dụng mới trong tương lai gần, có không có nói chính xác khi nào đó sẽ được. Vì vậy, nếu bạn là một loại thiếu kiên nhẫn và muốn kiểm tra phiên bản 4.3.11 ngay bây giờ, bạn có thể làm như vậy bằng cách tải về thông qua các liên kết được cung cấp dưới đây.
Cung cấp cho nó một whirl và cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây những gì bạn nghĩ.

Tải về Google Play Store App phiên bản 4.3.11 từ đây.

Hãy chắc chắn để kiểm tra bộ sưu Apps Android của chúng tôi để khám phá thêm nhiều ứng dụng cho thiết bị Android của bạn.

Bạn có thể theo chúng tôi trên Twitter, thêm chúng vào vòng tròn của bạn trên Google+ hoặc như trang Facebook của chúng tôi để giữ cho mình được cập nhật trên tất cả các mới nhất từ ​​hướng dẫn tải file apk ở ch play , Google, Apple và Web.