Máy bơm hỏa tiễn cánh inox - đầu inox được ứng dụng để khai thác nước ngầm từ giếng khoan, giếng đào, dùng để bơm nước từ sông, suối lên các điểm cao hơn nhằm với mục đích sinh hoạt, tưới tiêu...



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • -Guồng máy bơm hỏa tiễn công suất cao, chịu được mài mòn tốt.
  • -Guồng bơm chìm hỏa tiễn Mastra trang bị rờ le điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • -Guồng bơm chìm hỏa tiễn Mastra cách điện tốt, không bị thủy phân, tiết kiệm điện.
  • -Guồng bơm chìm hỏa tiễn Mastra được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ.
  • -Guồng bơm chìm hỏa tiễn Mastra bảo hành 12 tháng.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Máy bơm hỏa tiễn MASTRA là thương hiệu máy bơm nước của Trung quốc được thành lập vào năm 1998. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, sản phẩm của Mastra ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường máy bơm nước bởi chất lượng vượt trội đi kèm giá cả tốt nhất. Năm 2001 Mastra đã được công nhận sản phẩm đạt chất lượng quốc tế ISO 9001-2008. Máy bơm nước của Mastra được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, bơm nước sinh hoạt dân dụng với nhiều mẫu mã, thông số khác nhau phù hợp với yêu cầu, mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

Sản phẩm máy bơm hỏa tiễn giá rẻ của công ty luôn được cam kết: hàng chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chu đáo và đặc biệt giá máy bơm nước tốt nhất thị trường. Song song với hoạt động phân phối, Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp đặt máy bơm nước cho các cá nhân và công ty trên toàn quốc.

PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG

- Đặt hàng online tại Website: http://dailymaybom.vn

- Gọi hotline: 0938 604 547 - 08 2253 5296

- Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh