Như lời những tay thợ chuyên nghiệp cho biết, vấn đề này xuất xứ không phải từ màn hình, mà là do hai con Chip để quản lí màn hình cảm biến, hay còn gọi là CPU Touch IC nằm phía trong bo mạch của máy gây ra tình trạng liệt màn hình cảm ứng.

iPhone là 1 trong các dòng điện thoại của Apple được thiết kế hoàn hảo, nức danh & được hầu hết người tiêu dùng trên toàn thị trường quốc tế quan tâm đến. Mặc dù thế, tình trạng liệt loạn cảm ứng trên màn hình iPhone vẫn còn xuất hiện trên màn hình iPhone vẫn còn xảy ra rất nhiều. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao iPhone 6, 6 Plus thường hay mắc phải tình trạng này.

Một phát hiện mới đây của iFixit cho biết, bộ đôi điện thoại Apple iPhone 6 and iPhone 6 Plus đều bị dính hỏng về màn hình cảm biến.

Chuyên trang iFixit vốn cực kì lừng danh mang các màn hình reviews và "mổ xẻ" chi tiết các sản phẩm của Apple vừa đăng tải trên blog, nói về những gì mà họ & các C.ty thay thế sửa chữa khác đang gặp phải. chậm triển khai là có ngày một nhiều người dùng điện thoại Apple iPhone 6 & 6 Plus bị lỗi màn hình cảm ứng.

iFixit cho biết, hỏng liệt cảm ứng trên iPhone 6 và Apple iPhone 6 Plus tháng họ phải sửa chữa thay thế xấp xỉ 100 máy cho khách hàng với cùng một hiện tượng đơ màn hình cảm ứng.

Jason Villmer, 1 chủ shop sửa smartphone Ở Mỹ cho biết: "Vấn đề này phổ biến đến mức tôi như đang có cảm xúc rằng mọi dòng sản phẩm iPhone 6/6 Plus đều dính lỗi ấy và giống như các quả bom hẹn giờ đang chờ bùng nổ".

Theo ghi nhận, các máy gặp lỗi liệt hoặc đơ cảm biến thường với hiện tượng trên màn hình xuất hiện một dải nhấp nháy màu xám và cảm biến vân tay Touch ID cũng sẽ hoạt động chấp chới, ko ổn định.

Một số nguồn gốc và cách thức khắc phục khác.

- Màn hình cảm biến điện thoại Apple iPhone của quý khách hàng đôi khi bị liệt hoặc không cảm ứng được do quý khách không cẩn trọng trong quá trình dùng. Quý Khách Có thể tự khắc phục hiện tượng này bằng phương pháp lau sạch màn hình bằng một miếng vải mềm ẩm. màn hình cảm ứng quá bẩn cũng ảnh hướng đến độ nhạy của cảm biến.

- Miếng dán cường lực cũng rất có thể là thủ phạm khiến mất cảm biến của màn hình. Hoặc rất có thể máy của quý khách hàng đang dùng là loại miếng dán màn hình loại kém chất lượng thì điều này rất dễ dàng xảy ra. Hãy tháo miếng dán cường lực ra và kiểm tra xem cảm ứng vẫn còn dùng được hay không, vẫn tốt hay không.

- Việc Bạn vô tình khiến cho iPhone bị rớt hoặc bị va đập mạnh cũng rất có thể khiến monitor cảm ứng của điện thoại Apple iPhone bị mất. Tùy vào tình trạng của máy để xử lý, nếu như mặt kính Apple iPhone chỉ bị vỡ thì bạn rất có thể cần thay mặt kính iPhone mới, hoặc cũng có thể sẽ hư màn hình cần phải thay một bộ màn hình iPhone hoàn toàn mới, trong những trường hợp này để biết chính xác bệnh của máy là cần thay màn hình mới hay sửa liệt cảm ứng trên main(các vi mạch xử lý trong máy) quý khách hàng nên mang máy đến trung tâm Sửa Chữa Thông Minh của chúng tôi để thay thế và sửa chữa. Để giúp quý Khách yên tâm, chúng tôi có xuất phiếu bảo hành dài hạn cho quý khách yên tâm sử dụng.

Địa chỉ: 330 Quốc Lộ 50 Phường 6 Quận 8 TP.HCM
Hotline: 0925.923.923