Xu hướng nội thất hiện đại ngày càng chú ý hơn đến nhu cầu của cá nhân, chính vì thế những không gian mang đậm các tính chất riêng tư như phòng ngủ càng ngày được chú ý, bên cạnh giường ngủ thì bàn phấn cũng đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong những căn phòng ngủ đẹp của bạn.

Phần lớn thời gian của bạn ở nhà đa số ở trong phòng ngủ, ít nhất cũng là thời gian ban đêm khi ngủ, bên cạnh đó, đây cũng không gian để bạn chuẩn bị mọi thứ thực sự sẵn sàng trước khi ra ngoài. Vậy nên có cho mình một không gian để nghỉ ngơi thư giãn hoàn hảo tại phòng ngủ sau một ngày dài lao động, học tập cần rất nhiều sự đầu tư trong việc tìm và chọn sản phẩm phù hợp với bàn thân.

Bàn phấn gỗ cũng không phải ngoại lệ khi đây là vật dụng thường bắt gặp trong mỗi phòng ngủ và được sử dụng một cách thường xuyên, và nếu bạn đang còn cân nhắc, đắn đo không biết nên chọn bàn trang điểm như thế nào thì hãy tới BellaSofa chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu bàn đẹp nhất. Sản phẩm chúng tôi giới thiệu tới bạn đó là bàn trang điểm BL306-3: https://bellasofa.vn/san-pham/ban-phan-b304w


Phong cách hiện đại: Nếu căn phòng bạn theo phong cách hiện đại thì bạn có thể chọn mẫu bàn BL306-3 của thương hiệu nội thất BellaSofa , với phong cách trẻ trung, hiện đại, sang trọng , đơn giản mà đầy phóng khoáng đã được chọn lựa một cách kỹ càng đem lại tính thẩm mỹ cho người lựa chọn.

Bền và đẹp: Các sản phẩm bàn phần đẹp tại thương hiệu nội thất của chúng tôi đều được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật ngặt nghèo, đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, đồng thời nguyên vật liệu được tẩm xấy chống mối mọt, cong vênh. Bên cạnh đó, kiểu dáng cũng như màu sắc của sản phẩm được lựa chọn lựa một cách kỹ càng đem lại vẻ đẹp cao cho cả không gian phòng ngủ.

Phù hợp với nhu cầu người dùng: Sản phẩm của chúng tôi được chú ý hết sức kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu người dùng, độ cao phù hợp cũng thiết kế cấu trúc hệ thống chân, gương và các ngăn kệ hợp lý giúp người sử dụng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Thời gian bảo hành lâu dài: Là một trong những đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu tại tphcm và các tỉnh lân cận, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cũng như những sản phẩm khác của chúng tôi, mẫu bàn này của chúng tôi đều được bảo hành 12 tháng, bên cạnh đó khi đến với chúng tôi bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn tuyệt vời nhất.

Để lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất, sang trọng với giá cả phải chăng hãy truy cập vào https://bellasofa.vn/ và liên hệ với chúng tôi theo: 111 - 113 - Đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Sa La , Thủ Thiêm Quận 2, TP.HCM, Phone:028.22534777