Tổng công ty tecco quận 12 quận 12 kết hợp cùng đại lý phân phối Tecco Sài Thành công ty lễ giới thiệu block cuối Công trình tecco đầm sen thị xã Tân Phú tại Nhà cái Bùi Cẩm Hổ.
tòa tháp B là tower rốt cuộc Công trình và được ví như “viên kim cương” của tecco quận tân phú COMPLEX khi đây là tòa cao ốc với tầm view ấn tượng mang thang panorama độc đáo. Chỉ sở hữu một tháng tung ra vùng Nhưng tecco quận tân phú COMPLEX đã quyến rũ những nhà đầu tư thứ cấp, cùng các người trẻ kì vọng thể hiện sự thành đạt của mình. Minh chứng tạo nên điều đấy là đã có 100% căn hộ đã chính thức có chủ chỉ trong 2 giờ mở bán
có hơn 200 chung cư được bán tại vòng hai giờ so mang số lượng 400 người mua đã đặt tìm trước đấy, đây là 1 Báo cáo đáng ghi nhận trên khu vực hiện nay. Theo các chuyên gia cho rằng, tecco complex COMPLEX sở dĩ thành công tương tự chính do đây là chung cư xanh theo tiêu đích thực Singapore Ong&Ong lần dẫn đầu trong Việt Nam. Chung cư đó thỏa mãn những tiêu chí khó tính từ khâu thiết kế, thi công và vận hành dự án bất động sản theo Singapore Ong&Ong nhằm làm nâng cao chất lượng Dự án, sinh lợi trị tài sản, và hơn hết là nâng cao sức khỏe và tuổi thọ của cư dân. Trong khi đại phần nhiều gia đình ngày càng săn đón tới chất lượng sống an toàn và xanh sạch.
Ngay ở buổi mở bán, chị Ngọc Minh - 1 khách hàng khá chấp nhận về Công trình chia sẻ: “Tôi thật sự rất say mê Dự án vì như thế nó với đem lại tôi 1 cảm giác thật không náo nhiệt và yên bình. Nếu như sống trong đây, tôi bảo đảm các con tôi sẽ bùng nổ về mặt thể lẫn ý thức trọn vẹn hơn”.
dự án TECCO Tân Tạo là dự án chung cư xanh theo tiêu chất nhất Singapore Ong&Ong lần dẫn đầu triển khai tại VN đang khuynh đảo thị trường hiện giờ. Dự án đồng bộ đúng chuẩn xanh trong khoảng khâu ngoại hình, chọn vật liệu hiến dâng đến giai đoạn thi công và vận hành. Việc tuân thủ các khuôn khổ nghiêm ngặt của tiêu chất nhất xanh (LEED) đã giúp các chung cư đạt được những chỉ tiêu như: tiết kiệm năng lượng, khai thác nước tác dụng, không còn lượng khí thải CO2, cải thiện chất lượng không gian, giúp nâng cao giá trị sống đem lại chủ sở hữu chung cư.
nổi bật, dự án Bùi Cẩm Hổ tecco complex COMPLEX với khoảng nhìn tuyệt đẹp hầu như thảng hoặc hoi nhất địa bàn khi đối diện Công viên văn hóa Đầm Sen, “lá phổi xanh” của tỉnh thành rộng 26 ha. Toàn thể thời gian ngắn tuyệt mỹ của thành phố về đêm đều thu trọn vào tầm mắt của các cư dân may mắn sở hữu chung cư. Nhất là cư dân mang thể hưởng thụ không khí lễ hội bắn pháo bông vào những dịp lễ tết ngay tại dự án của mình.
Thêm một điểm mạnh nữa khiến tecco đầm sen COMPLEX khuynh đảo khu vực lúc tower rốt cục này chỉ tầm hơn 200 dự án Tuy nhiên lại nằm ngay cùng hàng loạt những nhân tiện ích cực ấn tượng mang tiêu thực sự 5 sao như: Vườn thiền Tecco Tô Ký rộng 3.000 m2 trên tầng thượng, quảng trường tìm sắm sa sầm uất sở hữu “Phố đi bộ Nguyễn Huệ thứ 2”, trường quốc tế IDL, hồ bơi tràn bờ, nhà hàng hiện đại, phòng thể hình tinh tế, công viên rộng không nhỏ, đài phun nước tuyệt đẹp, khu giải trí và ẩm thực với những dịch vụ cao cấp và vô cùng hấp dẫn bậc nhất trong Việt Nam.
Chỉ những Công trình có quy mô quy mô đủ gần như và loại tâm của đơn vị phát triển Dự án khi hướng đến lợi ích của cộng đồng, trị giá của Dự án và của các cư dân mai sau thì mới với các định hướng xây dựng các một thể ích như vậy. nổi bật là giáo dục, IDL hứa hẹn sẽ là trọng điểm huấn luyện các thế hệ tiếp nối theo đích thực công dân thế giới.