Gần đây, VinaPhone có phát ngôn về công cụ xác thực theo tin nhắn SMS để người dùng có thể rà soát cũng như xác nhận trước khi đăng ký dùng DV giá trị tăng lên. Đây cũng là công ty viễn thông đầu tiên tung ra chính sách xác thực 2 lớp https://dkmoblie.wordpress.com/2017/...-3g-vinaphone/ nhằm bảo vệ khách hàng bởi công cụ này giúp cam kết cho tất cả người dùng chính xác DV có mong muốn.

theo đấy, khách sau khi gửi yêu cầu đăng ký dùng DV chất lượng tăng lên của VinaPhone qua bất kể kênh đăng ký kết nào phải thực hiện xác thực lần thứ 2 mới mẻ sử dụng đc dịch vụ. Cụ thể rõ ràng, khách hàng soạn tin nhắn đi theo cú pháp nhằm đăng ký DV, sau đó tập hợp sẽ gửi tin nhắn nhu cầu khách hàng xác thực sử dụng. Chỉ khi nhận được tin nhắn chứng thực lần thứ 2 của bạn, DV còn mới đc kích hoạt.
Việc yêu cầu khách hàng xác thực “kép” khi đăng cam kết DV nhằm cam kết chắc chắn rằng khách dùng đúng đắn dịch vụ đang được mang mong muốn. Quá 12h sau khi đc yêu cầu xác nhận mà khách hàng không thực hiện, nhu cầu đăng ký có khả năng sẽ bị huỷ. Khách muốn sử dụng dịch vụ phải thực hiện bộ phận từ đầu. Cách thức này được VinaPhone áp dụng mang lại tất cả các dịch vụ giá trị tăng lên. Thay mặt đại diện VinaPhone cho biết thêm, ban sơ vận dụng chế độ này, lệch giá ở trong nhà mạng đối với DV chất lượng tăng lên có khả năng https://dvmobiles.wordpress.com sẽ ảnh hưởng sụt giảm, như thế nhưng VinaPhone sẽ luôn sẵn sàng cho điều đấy nhằm khách hàng tin rằng mình đang được trả tiền mang đến chính xác DV chúng ta đăng ký kết và mang ý muốn cùng với các thông tin về DV minh bạch. Điều đấy hỗ trợ mang đến khách hàng có lòng tin đối với mạng VinaPhone.
“Việc đưa ra chế độ xác thực kép qua SMS cũng chính là một áp lực làm VinaPhone phải phân phối đc mang lại khách rất nhiều DV giá trị gia tăng tiện ích nhằm bắt mắt khách hàng dùng các DV. Đây thực thụ chính là thử thách đối với VinaPhone, nhưng lại công ty chúng tôi phải vượt qua nhằm mang lại những DV có chất lượng cho khách. Lúc công ty chúng tôi khiến đc điều ấy thì có thể mang được những DV này phân phối ra cả mang đến các thuê bao ngoài mạng VinaPhone. Cũng như điều hệ trọng hơn khi là công ty chúng tôi muốn mang đc niềm tin của khách hàng trong mạng VinaPhone”, đại diện VinaPhone nói.
Cục Viễn thông cũng khẳng định, các nhà mạng phải triển khai những cách thức đảm bảo quyền và ích lợi hợp pháp của người dùng DV viễn thông; tăng cường công tác tuyên truyền đến người sử dụng dịch vụ viễn thông biết và phòng tránh những cách thức quảng cáo nhằm lôi cuốn người sử dụng DV của công ty cung cấp dịch vụ nội dung thông tin đã biết thành các cơ quan vai trò thanh tra, xử lý.