Giày Replica 1 : 1 Là Gì ?
đó là khái niệm mà ít người có thể biêt đến, chỉ những người trong những lãnh vực dính dáng đến mới nắm bắt nó. “Hàng Replica 1 : 1 ” dịch ra thì nghĩa của nó là ” sao chép, bản sao ” được chế tạo đựa trên nguyên mẫu một phương pháp tối ưu nhất, nó có thể giống hàng chính hãng đến 99%. Nếu đặt 2 đôi giày bên nhau thì bạn khó có thể nhận thức được đôi là là hàng ” fake ” và đôi nào là ” chính hãng “
nhưng thì nguyên liệu sử dụng để chế tạo giày sneaker replica là các chất liệu ở mức bình quân và rẽ hơn so với hàng chuẩn. Chính vì vậy giá bán của nó thường xuyên chênh lệch nhau vô cùng lớn, phần lớn người VN chọn lựa ” giày replica ” thay vì hàng chính hãng
từ lúc này các” cửa hàng giày replica “ trên các chợ mua bán đều đi trước các sản phẩm của thượng hiệu giày sport có tiếng
Phân Biệt Giày Replica Và Chính Hãng
Để các bạn có thể hình dung được và dễ hiểu hơn thì tôi sẽ lấy một ví dụ cụ thể đó là phân biệt giày ultra boost replica và hàng chính hãng.

Nhìn vào bức ảnh này thì đã số các bạn sẽ không biệt được đâu là ” giày chính hãng và đâu là giày fake “. Vì đây là hàng replica 1 : 1 nó giống nhau đến 99% từ bên ngoài đến bên trong. Chất liệu hiên nay cũng đã được cải tiến rất nhiều nó cũng không thua hàng chính hãng là mấy.
Chất liệu chính làm lên đôi giày ultra boost đó là một loại vải có độ co dãn làm cho bạn thật thoải mái khi mang nó vào chân. Mặc dù co dãn nhưng giày có form rất là ôm chân, nói chung là rất đẹp.
” Đôi bên phải là hàng replica 1:1 còn đôi bên trái là hàng chính hãng ”
Sau đây chúng ta sẽ cùng phân tích kỹ hơn

Phần ” đế giày ultra boost “
được biết đến với sự nổi bật của chiếc đế boost tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người đi. Đến ” boost ” được tạp thành bới các hạt boost chúng được ép lại bởi áp suất cực lớn. Tuy vậy nhưng hãng giày adidas rất tinh tế trong việc ép đến boost và sắp xếp chúng như những chiếc vảy cá. Trông rất đẹp và độc.
Và đó là đế boost của giày chính hãng còn hàng replica thì sao ?
Như các bạn thấy ( ảnh minh họa ) thì đế boost của ” giày replica ” hiện nay thì cũng được nhà sản xuất làm bằng các hạt boost ý hệt như giày authentic. Nhưng điều mà hàng rep còn thua chính hãng đó là các hạt boost được sắp xếp chưa được đẹp như chính hãng. Điều nãy cũng có thể chấp nhận được vì chúng ta không thể nào làm giống đến 100% được.

Phần ” gót giày “
thì cũng không khác gì hàng chính hàng, vì vậy tôi sẽ nói nhanh phần này để đến với bộ phận khác giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về ” giày replica “.
Gót giày ở hàng chính hãng thì phần gân nồi ra ở đế boost có hình vòng cung ( như đôi giày bên phải ). Còn ở hàng replica thì nó chỉ hơi cong và dương như là đi theo đường thẳng tạo cảm giác chưa được chuyên nghiệp.

Dòng chữ ” ultra boost “
được in nổi trên phần đuôi giày. Ở những đôi ” giày ultra boost replica ” thì dòng chữ này được in giống hàng real đến 95 % tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì bạn có thể thấy dàng nó bóng hơn hàng chính hàng tạo cảm giác không mạnh mẽ. Màu chữ của nó cũng đậm hơn hàng real chính vì thể bạn phải quan sát thật kỹ mới có thể phát hiện được.
Thật sự là, ngay cả tôi khi để 2 chiếc giày này ở gần nhau thì tôi cũng rất khó có thể nhận ra đâu là ” hàng thật và đâu là hàng fake “. Chỉ có một số chi tiết nhỏ mới giúp tôi nhận ra hàng replica.
Vậy thì sẽ có câu hỏi đặt ra đó là :
Có Nên Mua Giày Ultra Boost Replica Không ?
Với ưu điểm nổi bật của giày Replica là giá rẽ hơn và chất lượng cũng khá tốt rất phù hợp với những đối tượng khách hàng thích hàng chính hãng nhưng lại không đủ tiền.
Có những bạn vào những shop bán giày chính hãng nhỏ lẻ ở Việt Nam thì rất có thể mua nhầm hàng replica mà giá tiền thì lại không hề thay đổi. Vì nó quá giống với hàng ” real ”
Tuy nhiên ” giày Replica ” mặc dù được gia công cực kỳ tỉ mỉ về thiết kế, chất liệu, quy trình sản xuất thì độ bền và chất lượng của giày cũng không thể bằng các sản phẩm giày chính hãng.
Cho nên nếu bạn có đủ điều kiện thì lời khuyên cho ban vẫn là các sản phẩm chính hãng. Còn với thu nhập không cao thì bạn sử dụng ” hàng replica hoặc super fake ” cũng rất là oke.
Mua Giày Replica Ở Đâu Tốt ?
trên các chợ mua bán hiện nay, có rất nhiều các shop bán giày nhỏ lẻ họ đều có cho chính mình nguồn hàng replica. Nhưng bạn nên biết nhận biết ” hàng replica và super fake ” để tránh bị lẫn lộn. Đối với những ai ít đi mua sắm sẽ rất khó phân biết cũng như lựa chọn cho bản thân một đôi giày hàng replica đối thủ thức đời trước hàng trăm, hàng triếu sản phẩm Fake khác.
Mỗi cửa hàng thị lại có một giá bán khác nhau, đến với ” cửa hàng Giày Replica ” Giày Tốt thì bạn sẽ có được đôi giày replica của các thượng hiệu lớn với một chất lượng và uy tín hợp nhất – giá rẻ nhất.
Chúng tôi luôn refesh các mẫu mơi nhất để cho người dùng dễ chịu chọn lựa. Cải thiệt chất lượng và uy tín giày để đem tới kinh nghiệm tối ưu nhất cho các bạn. Hãy tin tôi đi !