Dọc theo con đường quốc lộ xinh đẹp giống đúng tranh cùng một bên dựa vào những dãy núi, bên kia chính là bãi biển cả mênh mông. từ xa bạn có thể thấy đã được Mũi Điện ngọn hải đăng nổi tiếng hay có tên gọi khác thường được biết đến chính là hải đăng Đại Lãnh đứng hiên ngang giữa bãi biển trời. đến chân ngọn hải đăng, bạn sẽ thấy 1 con đường với lịch sử hai bên thường được biết đến chính là các hàng rào màu trắng, Khu phố dốc này sẽ dẫn các bạn tới địa điểm ngắm sớm mai tuyệt đẹp, bạn có thể từ đây đi tới Bãi Môn một danh lam thắng cảnh có tiếng ở đây cách đấy không xa. Để đến từng được đây bạn sẽ phải với lịch sử hành trình leo núi cao qua độ dài hơn 1km, ở đây các bạn sẽ thấy một bờ biển đơn giản chỉ dẫn với 2 phía đi.

một hướng đi vị thơm ngon hải đăng, một phía ra Mũi Điện. phía theo đơn giản chỉ dẫn thường được biết đến chính là các bạn còn có thể tới qua Mũi Điện điểm đến được biết tới chính là điểm đầu tiên đón bình mình của Việt Nam. thế nhưng quanh đây có nhiều ý kiến cho rằng một điểm khác tại Khánh Hòa mới chính là điểm đón sớm mai sớm bậc nhất. tuy nhiên dù sao đi nữa thì Mũi điện vẫn đang chính là một đúng các địa điểm đón bình mình sớm hàng đầu thuộc về nước ta.
Để đón sớm mai sớm top đầu của cả nước các bạn sẽ phải lên lịch cụ thể về kỳ nghỉ ở mình, bởi Mũi Điện đơn giản chỉ thường được biết đến chính là 1 điểm quan sát nên không có nhà nghỉ và hotel nào đã được dựng lên ở đây. vậy nên bạn sẽ phải dậy sớm bởi 5h sáng rồi sau đấy nhờ thành Khu đường dù Hòa di chuyển ra đó. nếu như có nhu cầu đã có nếm thử ấn tượng hơn bạn có thể tới thăm ở đây chính nhờ hôm trước cùng xin quản lí tại đây để từng được phép dựng trại ngủ lại nơi này. cắm trại dã ngoại nơi này ban đêm bạn sẽ được phục vụ bầu không khí vào lành cũng qua những tiếng sóng bãi biển vỗ rì rào. rẻ thoáng mỗi khi là ánh đèn phát ra từ ngọn hải đăng Mũi Diện. Đây quả chính là một tận hưởng hấp dẫn cùng với khó phai giành về bạn khi đến thăm Mũi Điện.
Tìm hiểu thêm:

Ngọn hải đăng được xây lên bởi các năm 1890, tín hiệu đèn ở ngọn hải đăng này có thể phát xa khoảng 27 hải lý. nhờ chân ngọn hải đăng bạn còn có thể thấy ngay lối đi sang Mũi Điện, hai bên là những tảng đá phát triển đa dạng. chính từ hơn cao ngắm nhìn cảnh bãi biển, hít thở hay tận hưởng cảnh đẹp thoáng mát sẽ giúp bạn chút hết đã được những âu lo, muộn phiền trong đời sống. Cảm giác đó thật sảng khoái hoặc lý tưởng. Mũi Điện sẽ là nơi hấp dẫn đối với bạn cùng với những người nào thân ở mình để đã nên những kỉ niệm không sao quên khi ngắm nhìn khi mặt trời mọc và chiêm ngưỡng cảnh sắc tại đây.