Bọc sứ cho răng thường có thể sử dụng trong tất cả các trường hợp bạn có nhu cầu cải thiện răng. Ngay cả trong một số tình trạng như răng bị xỉn do dùng nhiều kháng sinh hay hút thuốc lá cũng có khả năng làm răng trắng sáng tự nhiên. Bên cạnh ấy những trường hợp như răng bị sứt, mẻ, khấp khểnh, không đều cũng có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ và đem lại kết quả hết sức khả quan.

Để có một hàm răng đẹp và trắng sáng thì bọc răng sứ là cách làm đẹp cơ bản hiện nay. Thế nhưng không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể bọc răng sứ mà tùy vào từng trường hợp kĩ lưỡng y bác sĩ mới áp dụng nên làm răng sứ hay không.



Bọc răng sứ và kết quả khả quan mà nó đem lại

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì sau khi phục hình bằng cách bọc răng sứ thẩm mỹ thì khả năng ăn nhai của người bệnh ít rất nhiều cũng sẽ được cải thiện. Cũng như khả năng cảm nhận thức ăn sẽ tốt hơn trước đây rất nhiều, tạo cảm giác thoải mái và hứng thú hơn trong các bước ăn nhai. Tùy vào hiện tượng răng bị thương tổn khác biệt mà các chuyên gia sẽ có những phương án điều trị phục hồi khác nhau.

Kĩ lưỡng nếu răng chỉ bị sứt mẻ ở mức độ nhẹ thì các bạn có khả năng tuyển lựa mặt dán sứ Veneer để che lấp đi các hạn chế. Mỗi miếng dán sứ có độ mỏng chỉ 0.3 mm nên khi gắn lên răng hoàn toàn không có cảm giác cộm vướng hay khó chịu. Người giao tiếp đối diện cũng sẽ rất khó để nhìn ra mọi người đã dán một lớp sứ mỏng lên bề mặt rặng. Khi đọc đến đây tin chắc rằng bệnh nhân đã phần nào hiểu hơn về bệnh lý bọc răng bằng sứ có tốt không cũng như có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không rồi phải không nào.


Đối với những trường hợp răng bị nứt một nửa hoặc bị gãy vỡ không thể cải thiện được bằng cách hàn trám răng hay triển khai mặt dán sứ Veneer thì bọc răng sứ sẽ là biện pháp hoàn hảo. Nếu răng bị thương tổn là răng chịu trách nhiệm ăn nhai chính thì chúng ta có khả năng triển khai loại răng sứ Titan sẽ có giá tiền rẻ và độ bền tương đối cao. Ngược lại nếu đòi hỏi phục hình răng thẩm mỹ thì răng toàn sứ Cercon hay răng Venus sẽ là sự chọn lọc sáng suốt.

>>> Có nên áp dụng boc rang su cho rang ho được không?

Thời gian bọc răng sứ phụ thuộc rất lớn vào hiện trạng răng miệng thực tế của người bệnh. Nếu tình trạng răng miệng mọi người luôn ở trạng thái tốt cũng như không mắc các hiện tượng răng miệng nguy hiểm như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, chảy máu chân răng,… Thì các bước bọc sứ răng thẩm mỹ cho răng sẽ diễn ra sau 2 lần tái khám là thực hiện xong. Lần đầu tiên các bác sĩ sẽ mài cùi răng thật cũng như lấy dấu răng cần phục hình và chuyên về Labo.

Còn đối với trường hợp bạn mắc các hiện tượng nêu trên sẽ phải triển khai chữa trị dứt điểm rồi mới có khả năng phục hình tránh tính trạng viêm nhiễm trùng sau điều trị.

Nguồn bài viết lấy tại: dichvuranghammat.blogspot.com

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT SÀI GÒN

Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Chủ đề cùng chuyên mục: