Đối với nam giới thì những món phụ kiện thời trang vẫn luôn có sức hấp dẫn nhất định, đặc biệt là những chiếc thắt lưng nam thời trang. Phụ kiện thắt lưng nam thời trang không chỉ giúp cánh mày râu trở nên chỉnh chu hơn mà còn tạo nên phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp. Đừng bỏ lỡ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu thắt lưng nam hàng hiệu Gucci – một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.





Tại cửa hàng Luxurymen có rất nhiều phụ kiện thời trang đến từ thương hiệu Gucci như ví nam, túi xách nam, và không thể không kể đến thắt lưng nam. Những mẫu thắt lưng nam Gucci được làm từ chất liệu da bò thật đã qua quá trình thuộc da nên có độ đàn hồi, mềm mại và sử dụng trong thời gian lâu hơi. Từng đường chỉ may vô cùng chắc chắn, được may thủ công từ bàn tay của những người thợ khéo tay tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.




Không chỉ về chất lượng bền đẹp mà thiết kế cũng vô cùng thời trang, với dây lưng da kết hợp với mặt khóa với kiểu dáng quen thuộc là hình hai chữ G lồng vào nhau hoặc khóa kim cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân. Dây da có hai màu nâu và đen rất dễ phối hợp với những bộ trang phục tối hoặc sáng màu đều rất được, tạo nên sự trẻ trung, sang trọng và không kém phần hiện đại.




Vì vậy, nếu có nhu cầu mua sắm cho mình một mâu thắt lưng nam hàng hiệu thời trang thì hãy ghé Luxurymen, chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp tại: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Thành phố Vinh- Nghệ An. Còn đối với những khách hàng ở xa không có điều kiện ghé shop có thể tham khảo sản phẩm tại web: luxurymen.vn hoặc gọi điện đến: 09.6297.6297 / 09.0123.8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

>>Xem thêm: Thắt lưng nam LV