Năm 2018 được dự báo sẽ là năm mang lại nhiều đột phá cho ASICS khi khởi đầu năm mới, thương hiệu này cho ra mắt hàng loạt sản phẩm được cải tiến vượt bậc về công nghệ. Mới đây nhất, giới mộ điệu trên thế giới tiếp tục thỏa mãn với BST mới trong dòng sản phẩm GEL-KENUN.

Bộ sưu tập mới bao gồm giày GEL-KENUN KNIT và quần áo GEL-COOL, được thiết kế tiện dụng cho những người luyện tập với cường độ cao, mang lại sự thoải mái tuyệt vời trong mọi hoạt động và tại mọi thời điểm.

BST mới bao gồm giày GEL-KENUN KNIT và quần áo GEL-COOL, được thiết kế tiện dụng cho những người luyện tập với cường độ cao
Những đôi giày GEL-KENUN KNIT đa dạng phong cách, linh hoạt, nhẹ nhàng và hỗ trợ tối ưu trong từng bước chạy nhờ công nghệ GEL cải tiến (gồm đế đệm Solyte và miếng lót GEL).
GEL-KENUN KNIT được thiết kế lưới đan lạ mắt, kiểu dáng thanh lịch, khả năng hấp thụ sốc cao, thoáng khí giúp người sử dụng luôn thoải mái, dễ chịu trong mọi điều kiện môi trường. Sản phẩm có giá bán lẻ: 3.599.000đ.

GEL-KENUN KNIT linh hoạt, nhẹ nhàng và hỗ trợ tối ưu trong từng bước chạy nhờ công nghệ GEL cải tiến
Trong khi đó, BST quần áo GEL-COOL lấy hiệu quả luyện tập làm trọng tâm. Công nghệ GEL-COOL được ứng dụng trong quần áo của ASICS sẽ giúp người mặc luôn cảm thấy khô thoáng, mát mẻ hơn khi đổ mồ hôi - mồ hôi được hấp thụ càng nhiều thì càng làm mát nhiệt độ trong vải.

Công nghệ GEL-COOL được ứng dụng trong quần áo của ASICS, giúp người mặc luôn cảm thấy khô thoáng, mát mẻ hơn khi đổ mồ hôi
Miếng GEL-COOL được đặt bên trong các trang phục của ASICS, ở những phần cơ thể có nhiệt độ cao, ra mồ hôi nhiều trong quá trình luyện tập hay vận động, như phần lưng trên. Khi mặc các sản phẩm này, miếng GEL-COOL sẽ tạo ra hiệu ứng 3D trên bề mặt vải, mở rộng không gian tiếp xúc giữa bề mặt da và vải, tạo cảm giác khô thoáng và giúp vải không bám vào da.
Công nghệ GEL-COOL có trên tất cả các sản phẩm quần áo của ASICS với nhãn hiệu GEL-COOL.
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại: //asics.com
Hoặc xem video tại:
GEL-KENUN KNIT
https://www.youtube.com/watch?v=x4Xp8yj2kK4
Quần áo GEL-COOL https://www.youtube.com/watch?v=FCR9Mgewq4U
Địa chỉ cửa hàng ASICS tại Việt Nam:
B1-R3-19A TTTM Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
ĐT: 0246. 666 9929