lúc nhỏ 5 tuổi thường tưởng tượng ra hình cái giỏi giang của mình sau này và chú tâm vào vai trò của đồng hồ nghe gọi trẻ nhỏ. Thành ra mẹ cha hãy tự chăm sóc và đẩy mạnh hình dòng đồng hồ định vị trẻ em chống nước tốt cho chính mình lúc này nhé!
Sân chơi bời của khu chung cư vắng tanh chẳng có bóng dáng người mua bé nào ngoài 2 người bạn bé 5 tuổi đáng yêu của tớ là nhỏ Mi và cu Tẹo. Chiếc đồng hồ gọi điện con em giá phải chăng màu hồng của nhỏ Mi vang lên những tiếng chuông còn cu Tẹo đang ngồi cả ra nền gạch quậy phá dòng xe ô tô màu đỏ.
mỗi bông hoa hoàng anh trổ sắc kim cương nhún nhảy cùng cơn gió và đung đưa cánh hoa sở hữu những cậu ong đã và đang chao nghiêng cánh. Ngay mẫu đồng hồ nghe gọi cho trẻ nhỏ là ba má của Hai nhóc đang chuyện trò nhỏ to, thi thoảng những người đó lại quan sát từ xa con mình rồi mỉm cười mong hạnh phúc lắm.
nghe đâu chỉ có Bốn người trên sân thôi thì buộc phải, thế có Ai ngóng thấy đồng hồ nghe gọi cho bé không? Tôi vững chắc là ko 1 Những người nào đâu, vì tôi là người bạn hình dung của bé Mi và cu Tẹo mà ^^. Này, mọi người người có nhu cầu trong trí nghĩ đến mà những cô bé ông bé hay nô đùa đùa,mua dong ho dinh vi tre em từ khi bé lên Năm tuổi chứ không hề là Một con ma chuyên hù dọa con nít trong các bộ phim đâu nhé.
tôi sẽ đề cập cho người dùng nghe bí mật của bác gái em nhà Mi và Tẹo, nhớ là bí mật kia, chỉ để cho bạn bé – đặc thù là bạn nào đã bước qua tuổi lên Năm như Tẹo, sẽ được cha mẹ mua cho dong ho dinh vi cho tre em – nhìn thử chính mình bản thân có giống Tẹo và Mi không hề nhé.
dù thế đừng có ghét tớ vì tôi không hề là 1 người bạn nghĩ đến đa sự – “bà tám” đâu.
trước tiên là cậu chàng Tẹo sắp Sáu tuổi yêu đồng hồ gọi điện cho con nhỏ nè.
Cu Tẹo: Này người các bạn hình dung, to lên Tẹo một mực sẽ là 1 mọi người đàn ông như bố.
Tớ: Thật không? Đừng có tháo bánh đồng hồ nghe gọi trẻ nhỏ ra nữa nào, kể cho tôi nghe đi, Vì sao thế?
Cu Tẹo hớn hở ra mặt: Vì dượng tôi là người bố tuyệt vời nhất trên đời mà. Tía biết làm cho chong chóng, ba còn sắm đồng hồ giám sát trẻ em vào ngày sinh nhật tôi nữa cơ.
Tớ: Thế còn gì nữa không? Khôn lẽ chỉ có những thế thôi mà là mọi người giỏi nhất à?
Cu Tẹo xị mặt xuống: tớ chưa nói hết mà. Này nha, cha còn bế được tôi chạy lên cầu thang, lại còn đi cực kỳ nhanh nha, thế chẳng hề là cha tớ cực kỳ khỏe còn đồng hồ nghe gọi.
À, dượng cũng hay cười và thơm má tớ trước lúc cha đi làm. Bố còn cười và chào hỏi anh cô hàng xóm làm cho bác trai chị cực kỳ vui nữa cơ.
Tớ: Vậy thì tía anh là người dễ gần và tốt bụng chứ không nhất thiết chuyên nghiệp đồng hồ theo dõi trẻ em nhất đâu!
Cu Tẹo: Ơ, dù vậy hôm nọ khi ba đang đi đổ rác sở hữu tôi, dượng chạy lại xách giỏ đi trung tâm mua sắm lên nhà bán đồng hồ giám sát GPS cần sự trợ giúp bác gái An. Thím đó bảo tôi rằng dượng con là mọi người giỏi nhất, cu Tẹo cũng đề nghị ngoan và phải làm thế nào trở thành người chuyên nghiệp nhất như ba. Tất cả mọi người cũng ca tụng cha tớ hết kia.


Tớ: Chà, dượng anh tuyệt nhỉ. Thế má bác trai thì sao? Má và thím nhỏ Na hàng xóm, ông yêu Ai hơn?
tớ hỏi tới nhỏ Na là Tẹo đỏ mặt ngay lập tức, tớ biết tuyệt mật của cu bác trai mà.
Cu Tẹo: má là mọi người tớ yêu nhất, sau này to lên tớ sẽ sưu tầm má.
Tớ: Ơ, lúc ấy thì mẹ chú già rồi còn gì, phải làm thế nào chọn lọc bác trai được?
Cu Tẹo: Vậy thì tôi chỉ lấy mọi người nào dong ho dinh vi GPS cho tre em giống nhau mẹ làm phu nhân thôi. Bé Na cũng mặc chiếc váy hoa có con bướm vàng y chang mẹ, lại còn hay cho tôi ăn bim bim nữa, tớ sẽ thu thập bé Na khi tôi to lên.
Nghe vậy, chị Mi của Tẹo kêu lên: Gì đấy? Cô phải gọi mẫu Na là em dâu á? Còn khuya nhá.

Ối, đầu tôi chuẩn bị ong ong rồi đây. Chị bé Mi – cô của cu Tẹo phát hiện rồi kìa. Hic, cầu mong chị bé 8 tuổi ra dáng Một chị thím đảm đang quá cơ, vừa đi còn vừa cầm khăn lau mũi cho thằng em trai.
các bạn có biết không, lúc còn bé đồng hồ định vị gps tớ và Mi chơi bời thân sở hữu nhau lắm, dù từ lúc thím nhỏ to tuổi hơn có vẻ hầu hết sắp lãng không nhớ tôi thì phù, may quá đi à, có cu Tẹo tìm thấy.