Bắc Kạn không những có núi rừng cao vợi, sở hữu những khách sạn bắc kạn view đẹp quy chuẩn cao, mà nơi này vẫn có 1 hồ nước lừng danh. Ho Ba Be toạ lạc bên trong danh sách 16 hồ nước đẹp nhất trên thế giới, được so sánh như một “viên ngọc xanh” của Bắc Cạn chắc chắn chuẩn bị chính là địa điểm lý tưởng. Hãy cùng VNTRIP VN trải nghiệm ngay bây giờ kinh nghiệm du lịch hồ Ba Bể thông qua bài đăng sau nhé!
Nên đi hồ Ba Bể Bắc Kạn vào thời gian nào?
Du khách có thể trải nghiệm hồ Ba Bể vào bất cứ mùa nào ở trong năm bởi nơi này bà mẹ thiên nhiên ưu ái dành cho khí hậu trong lành, có sự hoà hiệp giữa rừng núi cũng như sông nước. Song, mùa hạ, mùa xuân hay là các ngày bắt đầu thu chính là thời gian hoàn hảo nhất để tới thăm hồ nước, hồ nước đem theo một nét đẹp bí ẩn, thoắt ẩn thoắt hiện bên trong làn sương, khiến chúng ta như là lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.
Kinh nghiệm du lịch Ba Bể
Tới cùng Ba Bể, bạn có thể thuê thuyền đò để trải nghiệm vẻ đẹp của nơi này. Có cả thuyền đò to, thuyền ko lớn cũng như thuyền đò độc mộc cho những các bạn ưa mạo hiểm. Nước Ba Bể Bắc Kạn cực kỳ trong cũng như xanh nên các bạn có thể bắt gặp những cây rong, nhánh thuỷ sinh tận bên dưới đáy.
Bạn sắp được tham quan hang động Puông ở Ba Bể có độ cao trên 30mét, dài khoảng 300m lúc ngồi ở trên thuyền đò xuôi theo làn nước. Được xây dựng khi con sông Năng trôi ở dưới ngọn núi Lũng Nham Bắc Kạn, đây là 1 hang động thiên nhiên lớn ở bắc bộ.
Từ bến Buốc Lốm đến bến chính, khách du lịch chuẩn bị được dừng chân khám phá làng Bố Lù ở Ba Bể. Địa điểm này vẫn giữ được các nét nguyên sơ, bình an với các ngôi nhà sàn ẩn mình giữa ko gian núi rừng mông mênh.
cách Ba Bể 100mét chính là Ao Tiên suốt cả năm không cạn. đây là địa điểm các nàng tiên đã từng hạ phàm, tắm táp cũng như vui đùa theo như tục truyền.
Ko chỉ thế, các bạn có thể khám phá ko ít địa điểm nức danh khác như là động Hua Mạ, hang động Nàng Tiên, thác Đầu Nắng, thác Đà Năng,….
Ba Bể Bắc Kạn cùng cảnh tự nhiên hoang sơ mà thơ mộng sẽ là bật mí hoàn hảo giúp các bạn tìm kiếm được các phút giây nghỉ ngơi thỏa sức bên cạnh bè bạn cũng như gia đình.