Trước đây, khi đi mua nhà khách hàng luôn xem hai nguyên tố "nhất vị nhị giá" trước hết để ra quyết định chọn mua một dự án bất động sản. Tuy nhiên, ngày nay với nhịp sống đương đại, khuynh hướng này đã đổi thay theo sang một hướng khác, đó chính là khuynh hướng của sự trải nghiệm.
Thời của trải nghiệm khách hàng lên ngôi

Xưa các doanh nghiệp địa ốc, vị trí, vị trí và vị trí luôn là nguyên tố được chú trọng nhất. Vị trí càng tốt giá càng cao, vị trí càng gần trọng điểm giá càng đắt đỏ. Cũng chính vì các nhà đầu tư tập hợp khai hoang quá nhiều về nhân tố vị trí nên những khu vực trọng điểm thẳng tuột trong tình trạng kẹt xe, quá tải. nguyên tố tiếp theo là về giá cả, căn hộ cao cấp giá mềm, tiến độ tính sổ càng giãn sẽ thu hút nhiều người mua nhà.

Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây sự ra đời ngày một nhiều của các dự án bất động sản thì sự cạnh tranh về vị trí và giá cả của các doanh nghiệp không còn là điểm chính lôi cuốn, tối ưu nữa. Đó cũng ko còn là những con át chủ bài để các doanh nghiệp lấy ra hút khách hàng trong tình trạng cạnh tranh càng ngày càng ác liệt với hàng nghìn dự án, mà lợi thế đang thuộc về những dự án mang lại trải nghiệm cho khách hàng.

Hàng loạt cuộc bứt phá “soán ngôi” nhờ hướng đi riêng dị biệt quan tâm đến sự trải nghiệm của khách hàng đã làm thay đổi tư duy, quan điểm của người mua nhà. Những dự án mang lại trải nghiệm có khách hàng càng khác biệt, càng đúng ý, đúng nhu cầu của khách hàng thì giá trị gia tăng của dự án càng cao.

Tạo ra hướng đi khác biệt bằng những trải nghiệm của khách hàng là niềm ước mong của tất cả thương hiệu. Tuy nhiên, rất khó để doanh nghiệp có thể đạt đến thứ hạng để vận dụng được: Thứ nhất, các chủ đầu tư dự án phải thuộc nhóm dẫn đầu thị trường, năng lực tài chính mạnh, đặc biệt là cái tâm của Chủ đầu tư. Thứ hai, phải am tường kĩ càng nhu cầu của khách hàng và phải hiểu thị trường. Thứ ba, dự án phải tạo ra được sự dị biệt, đẳng cấp.

Green Star Sky Garden – Khu Nam Sài Gòn

Gần đây nhất, tại TP. HCM, có thể nhắc tới dự án Green Star Sky Garden của Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát. Trong những tháng đầu năm, Quận 7 có hàng chục dự án được giới thiệu tuy nhiên không phải dự án nào cũng hút hàng. Trong khi Green Star Sky Garden ở mức giá khá cao, tuy nhiên vừa được ban bố đã cuốn hàng ngàn khách hàng, nhà đầu tư quan tâm vì đã mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Can ho hung phat 5 với định hướng trở thành tổ hợp căn hộ "Detox & Heatlhy" tại khu Nam Sài Gòn. Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát với hướng đi mới đầy táo tợn đã chi hàng trăm tỷ đồng phát triển theo dạng căn hộ bảo vệ sức khoẻ, săn sóc dung nhan, xây dựng nhiều hạng mục Spa & Fitness săn sóc sức khoẻ và làm đẹp.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn trang bị phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna cũng nằm tản mác trong khu đô thị.

Không chỉ chi thẳng thừng cho các tiện ích của khu căn hộ, Hưng Lộc Phát còn dành 11.000 m2 cho diện tích cây xanh mặt nước, giúp nhiệt độ dự án thấp hơn môi trường xung quanh. Với mức giá bình quân 50 triệu cho mỗi m2 tại cung đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, tính ra, chủ đầu tư phải chi tối thiểu gần 600 tỷ đồng để phát triển mảng xanh.

Hiện tại dự án Green Star Sky Garden đang tiếp kiến giới thiệu ra thị trường thời đoạn 2 của dự án và tổ chức ban bố nhà mẫu vào ngày 26/8 sắp tới, dự định sẽ tạo nên sự bùng nổ cho thị trường địa ốc Khu Nam Sài Gòn những tháng cuối năm 2018.

Xem thêm https://green-star.vn/chuyen-nhan-mu...ar-quan-7.html