Nằm giữa bảng điều khiển trung tâm hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới với màn hình cảm ứng 8,4 inch hỗ trợ kết nối smartphone và bản đồ GPS. Cả 2 động cơ trên cùng hệ thống tăng áp được phát triển bởi Maserati Powertrain dưới sự hợp tác của Ferrari Powertrain và được chế tạo bởi Ferrari tại nhà máy động cơ hàng đầu thế giới ở Maranello. Hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu xe cho thấy Ghibli thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế ngoại thất từ Quattroporte. Thương hiệu sở hữu logo hình đinh ba sẽ chỉ sản xuất đúng 200 chiếc Ghibli Ribelle. Đi cùng hệ thống phanh hiệu suất cao Brembo với màu đỏ nổi bật. Ngoài ra, la-zăng 5 chấu kép có tên gọi Urano với kích thước 20 inch cũng được sơn màu đen bóng, điểm nhấn là cùm phanh màu đỏ nổi bật.
Nổi bật ở phía bên ngoài nằm ở bộ vành hợp kim đen bóng Profeo với kích thước 19inch với các chi tiết tạo điểm nhấn và kẹp phanh màu đỏ rực. Cụm đèn hậu dạng LED được chia làm 2 khoang, một khoang liền với cửa cốp xe, một khoang còn lại vuốt nhẹ sang bên hông sau. Xe toát lên nét sang trọng nhờ tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, bộ gương chiếu hậu chỉnh-gập điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED cùng màu thân xe. Trong khi, hệ thống chiếu sáng là cụm đèn pha Xenon và dải đèn LED ban ngày hiện đại. Hệ thống ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp và gia công tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với nhiều tone màu như: nâu-đen, đỏ-đen và đen. Nếu để ON hệ thống treo sẽ cứng hơn giúp xe hạn chế tối đa sự bồng bềnh ở tốc độ cao hoặc vào cua gấp.
Mẫu xe Ghibli sở hữu nét thiếc kế hoàn toàn khác biệt, hòa trộn giữa sự thể thao và sang trọng lịch lãm. Chính sự tinh tế, lôi cuốn, nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực, mạnh mẽ và táo bạo mới chính là phong cách sống của Hồ Ngọc Hà”. Ghibli phiên bản “Hồ Ngọc Hà” được xem mẫu xe duy nhất có tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Đó cũng chính là lý do Hồ Ngọc Hà tìm đến với thương hiệu Maserati của Ý nổi tiếng trên toàn cầu dù còn khá mới tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu xe thể thao hạng sang đến từ nước ý hướng đến phân khúc cao cấp nhưng khác Mercedes và BMW một bậc. Trên bảng điều khiển trung tâm có huy hiệu Nerissimo Edition, cùng số thứ tự của xe được sản xuất. Chưa dừng lại ở đó, Maserati Ghibli Ermenegildo Zegna còn được trang bị thêm gói nâng cấp Sport Pack gồm cần số bàn đạp thể thao bằng thép không gỉ, ghế bọc da cao cấp. Chạy 120 km/h với chưa đầy 2000 vòng/phút với vô-lăng chắc chắn, thân xe ổn định. Đặc biệt hơn, một biển nhỏ khắc logo và số thứ tự sản xuất cũng sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển trung tâm của mẫu sedan này. Hộp số này chúng ta dễ dàng bắt gặp trên Aston Martin Vanquish hay Rolls Royce Ghost. Vô lăng Maserati tương đồng với hàng siêu xe khi đặt lẫy chuyển số trên trục lái, thay vì sau vô lăng. Đặc biệt, từ nay đến hết 30/11/2017, Maserati ưu ái dành tặng 100% phí trước bạ cho tất cả những khách hàng trên toàn quốc đăng ký sở hữu mẫu xe này. Tuy là một chiếc sedan thể thao nhưng hàng ghế sau của Ghibli S rộng rãi và tiện ích với cửa gió riêng biệt. Ngoài ra, lưới tản nhiệt vẫn giữ nguyên tuy nhiên dưới được làm lại đôi chút. Ý nghĩa là Maserati dành cho những con người tiên phong tìm con đường riêng cho mình, mang trong mình lòng can đảm và sức mạnh vượt những "cơn sóng dữ" của cuộc đời.