Trong thời kỳ tiêu dùng iPhone XS Max, chúng ta có thể thấy nó không đổ chuông khi có cuộc call tới. Hãy tìm hiểu cách khắc phục dưới đấy. Lưu ý: chỉ dẫn dưới đây áp dụng cho Apple iPhone XS Max nhưng mọi người cũng có khả năng vận dụng cùng nhiều thành viên điện thoại Apple iPhone khác trong một số trường hợp.

>>>>>>>>>>Xem thêm: Ấn bấm vào liên kết này để biết thuốc chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất


biện pháp 1: tiêu dùng buton im lặng

Apple đã trang bị buton im lặng trong điện thoại Apple iPhone XS Max. thỉnh thoảng trong thời kỳ tiêu dùng, buton đc chuyển sang chế độ Off sơ ý. vì thế, hãy kiểm tra buton lặng im trên đồ vật của bạn and giả dụ thiết bị im lặng thì điện thoại iPhone XS Max sẽ không đổ chuông lúc có cuộc hotline tới, thông báo hoặc tin nhắn. Để xin hứa công tắc tắt, hãy gạt để phần màu cam trên buton gạt được che đi.

>>>>>>>>>>>Xem thêm: Ấn hãy kiểm tra [url của bạn] để cùng nhau khám phá địa danh cực đông phú yên

biện pháp 2: Tắt chế độ Vì Not Disturb

giả dụ mọi người đã bật chế độ Bởi Not Disturb trong Apple iPhone XS Max, nó sẽ không đổ chuông hoặc hiển thị thông báo, do vậy hãy đảm bảo rằng Vì Not Disturb không đc bật.

- Mở vận dụng Settings.

- Nhấn Bởi Not Disturb.

- Tắt cả 2 tùy chọn Do Not Disturb & Scheduled.



chúng ta cũng có khả năng vô hiệu hóa Bởi Not Disturb từ Control Center. Để thực hiện điều đây, hãy nhấn vào biểu tượng mặt trăng trong Control Center.

>>>>>>>>>>>>Xem thêm: Đối với bà bầu có nên ăn tiết luộc không tại https://anngon3mien.com/ba-bau-co-du...uoc-khong.html

Apple iPhone có thể ko đổ chuông khi đang lái xe và lúc chúng ta đang ngủ. Để nhạc chuông được bật lên khi Vì Not Disturb hoạt động, hãy vào phần tùy chỉnh cấu hình Scheduled, vô hiệu hóa tùy chọn Bedtime. Nó cũng sẽ không đổ chuông khi nhận tin nhắn văn bản. Chuyển đến vận dụng Settings, chọn Sound và Haptics > Text Tone and cấu hình thiết lập về None.



điện thoại iPhone cũng ko đổ chuông khi kết nối cùng headphone Bluetooth. bởi thế hãy tháo đồ vật Bluetooth đã ghép nối trong lắp đặt Bluetooth. Đi đến áp dụng Settings > Bluetooth > chạm vào (i) > Forget This Device.

biện pháp 3: kiểm tra rung và cảnh báo không bị tắt tiếng

điện thoại Apple iPhone có thể sẽ ko đổ chuông khi máy chuyển sang chế độ rung, vì vậy hãy thiết lập cấu hình lại nó bằng cách thức vào Settings > Sounds > chuyển Vibrate on Ring and Vibrate on Silent sang chế độ On. thường nhật đây là trường hợp phổ biến mà mọi người có khả năng khắc phục.

giải pháp 4: Bật Allow Notifications

Ngay cả khi iPhone làm việc hoàn toàn xịn, nhưng mọi người đã tắt thông tin cho thiết bị di động̣ and tin nhắn, nó sẽ ko đổ chuông. vì vậy, hãy bảo đảm rằng Allow Notifications được bật cho cả 2.




Để thực hiện hãy khởi chạy áp dụng Settings, nhấn Notifications, truy tìm cập tới Phone và Messages, sau đây chọn Allow Notifications.

biện pháp 5: Khôi phục điện thoại iPhone về lắp đặt gốc

Trong điều kiện những biện pháp trên không thể, bạn hãy thu vén khôi phục đồ vật về hiện trạng gốc để dòng bỏ hầu hết yếu tố lỗi về phần mềm, nhưng hãy nhớ sao lưu vật dụng 2017 lúc thực hiện điều này.

Để khôi phục Apple iPhone về lắp đặt gốc, hãy chuyển tới Settings > General & mở Reset. Sau đấy chọn Erase All Content and Settings.

chung cuộc, nếu phần nhiều vẫn vô dụng thì cách tuyệt vời là đem thiết bị tới trọng tâm hỗ trợ của Apple để thực hiện phương châm BH giả dụ còn hiệu lực. Apple sẽ tu bổ hoặc cung cấp cho chúng ta 1 vật dụng xử lý.