Khách VIP là một thành phần không thể thiếu khi tổ chức event, bởi lẽ thông qua họ event của bạn sẽ thu hút được khá nhiều khách mời tham dự và giới truyền thông hơn. Nhưng để mời được họ đến tham dự event của bạn là một điều không hề đơn giản, tại vì họ có khá nhiều việc cần phải chuẩn bị. Vậy cần phải làm gì để thu hút khách VIP tới tham gia sự kiện? Để trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây.

Mời các cấp chính quyền đến tham gia event

Đối tượng mà tất cả các lãnh đạo doanh nghiệp đều mong muốn được đến gần nhằm phục vụ cho các mục đích tìm hiểu thông tin, lobby, tạo quan hệ là những quan chức chính phủ, các người nắm giữ vị trí đầu ngành tại những cơ quan chức năng, chủ tịch các hiệp hội giao thương...nếu trong sự kiện của bạn có khách mời, ban cố vấn bao gồm những nhân vật này thì sẽ là một điểm nhấn lý tưởng thúc đẩy khách được mời đăng ký tham gia ngay.

http://www.tochucsukienpro.com/tet-trung-thu-cho-thieu-nhi-ct84/

Tạo dựng mối quan hệ làm ăn giúp họ

Tiêu chí chủ yếu khi dự một sự kiện là họ muốn giao lưu, gặp gỡ và đặt quan hệ làm ăn với nhau thông qua những bữa tiệc như thế này, chính vì vậy, bạn hãy tạo tối đa những cơ hội cho họ có thể làm được điều này bạn nên có những hoạt động có thể gắn kết được họ. Hãy mời những vị khách mà sản phẩm, dịch vụ của người này có thể bán được cho người kia, hay hai bên có thể hợp tác với nhau.

Một giám đốc công ty sản xuất sàn gỗ sẽ không mấy hứng thú đến tham gia một hội thảo ngành xây dựng với thành phần khách mời là những vị giám đốc công ty gạch men, ngói, sơn, thiết bị phòng tắm... bởi lẽ họ không thể là khách hàng của nhau hoặc là nếu có thì cơ hội hợp tác là rất ít. Tuy nhiên nếu như trong event có thành phần là những chủ công ty thầu thì chắc chắn họ sẽ đăng ký tham gia ngay mà chẳng đợi mời chào nhiều.

tổ chức lễ khai trương showroom

Nếu như bạn tự tin về thành phần khách tham gia, đừng ngần ngại đưa cho người được mời xem danh sách khách tham gia của bạn, khả năng họ quan tâm và tham dự sẽ rất cao. Bạn nên tạo điều kiện cho khách mời của bản thân có thể mời thêm đối tác của họ đến. các buổi tiệc thử rượu của những công ty rượu, một dạ tiệc sang trọng trong một khách sạn lớn... là dịp lý tưởng để khách hàng mời đối tác của họ tham dự cùng.