Toyota Hilux 2016


Volkswagen nhân dây chuyền lắp ráp tại Chattanooga, Tennessee, không thể kết thúc một mối đe dọa Passat mà không thụ động tích cực đến từ tất cả các bên. Chỉ một tuần sau khi nhân viên theo giờ bỏ phiếu chống lại đại diện công đoàn của Công nhân Ôtô Mỹ bằng lãi mỏng, trưởng lao động Đức Volkswagen Bernd Osterloh lên tiếng phản đối của mình với bất kỳ nhà máy VW mới được xây dựng ở miền nam nước Mỹ

Dịch từ tờ báo Đức Sueddeutsche Zeitung, Osterloh nói rằng ông "có thể hình dung khá rõ rằng một nhà máy VW ở Hoa Kỳ, với điều kiện là một trong hơn vẫn nên được thiết lập ở đó, không nhất thiết phải được phân công vào Nam một lần nữa."

Osterloh, người ngồi trên một ban giám sát mà lựa chọn hội đồng quản trị của công ty của giám đốc, quyền hạn cổ phiếu để thông qua quyết định về các nhà máy. Trong thực tế, VW không có kế hoạch chính thức cho một nhà máy thứ hai ở Mỹ khác hơn là để mở rộng sản xuất hàng năm của Chattanooga 100.000. Nhưng tuyên bố của ông sẽ ngồi tốt với Carolina Thống đốc Nam Nikki Haley, người ám chỉ giày cao gót của cô đã giúp các công đoàn dropkick nhà nước vào mặt.

"Bạn đã nghe tôi nói nhiều lần tôi đi giày cao gót. Nó không phải cho một tuyên bố thời trang, "cô nói với The Greenville Tin tức hôm thứ Năm. "Đó là bởi vì chúng ta sẽ bắt chúng mỗi ngày, và chúng tôi sẽ tiếp tục đá họ."

Osterloh không xa lạ gì mình Hothead nhận xét, có tháng cuối cùng được gọi là hoạt động của Mỹ VW của một "thảm họa" mặc dù công ty đạt doanh thu kỷ lục trong hai năm qua. Và tuần trước, cộng hòa Mỹ Thượng nghị sĩ Bob Corker của Tennessee cảnh báo trước khi bỏ phiếu rằng nếu UAW mất, VW sẽ thưởng cho nhà máy với một mô hình thứ hai. Volkswagen từ chối yêu cầu bồi thường và Corker, từ chối tiết lộ nguồn của mình, khó chịu UAW rất nhiều mà nó đã đệ đơn kháng cáo thứ sáu với Ban Quan hệ Lao động Quốc gia tuyên bố "can thiệp" từ Corker, Tennessee đốc William Haslam và năm thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa bang khác. Nếu UAW thắng sự hấp dẫn, cuộc bầu cử Chattanooga sẽ được null và một cuộc bỏ phiếu mới tính.

Long-Term Road Test Cập nhật: 2013 Volkswagen Passat TDI
Prototype Drive: Volkswagen CrossBlue Concept
First Drive: 2014 Volkswagen Passat 1.8T
Quản lý Mỹ của Volkswagen, dưới áp lực của Osterloh, dao động giữa sự lựa chọn người lao động và tình cảm ủng hộ công đoàn trong thời gian kéo dài hàng tháng chiến dịch của UAW tại nhà máy. CEO Chattanooga Frank Fischer nói VW đã "cam kết trung lập" trước cuộc bầu cử và sau đó cho biết ông muốn "xác định các phương pháp tốt nhất cho việc thành lập một hội đồng công trình." Đó là loại setup-một đoàn nội trả tiền cho các công ty có thể buộc quản lý vào các ủy ban trọng tài, trong số nhiều người khác hạn chế-isn't đảm bảo theo luật của Mỹ như nó là ở Đức. Nó cũng không phải là cách UAW, thương thảo từ bên ngoài, tiến hành kinh doanh với Big Three.

Bất kỳ ai thắng ở VW, với tốc độ nước nóng này, chúng tôi không chắc chắn bất kỳ phụ pro-công đoàn hay không, sẽ hài lòng với việc có tiếng nói cuối cùng.