[b]Gia Xe Fortuner 2016

Polaris, hãng sản xuất powersports xe như xe trượt tuyết và ATVs, sẽ đặt một lốp không có không khí vào một chiếc xe sản xuất vào năm 2014. Để tóm tắt lại, một "lốp không có không khí" là những gì được biết đến như một lốp không khí nén (NPT), có nghĩa là nó đã không bị bắt , khoang chứa đầy không khí để thu các tác động hoặc đệm lốp. Vì vậy, những gì đang Polaris làm trong kinh doanh lốp xe? Phân chia quốc phòng Polaris của gần đây đã mua Technologies độ đàn hồi, một công ty quốc phòng-tech Wisconsin dựa trên đó đã được làm việc trên lốp xe không có không khí một thời gian, và tin rằng đã đến lúc phải đặt NPTs vào tay người tiêu dùng.

Polaris lốp không có không khí NPTKhái niệm về lốp xe không có không khí không phải là mới, và các công ty lốp xe tên tuổi lớn như Michelin và Bridgestone từng đã giới thiệu cất riêng của họ trên các khái niệm trong những năm qua, mặc dù không có lốp được bán cho bất cứ điều gì bên ngoài của thiết bị xây dựng skid-chỉ đạo . Giống như những nỗ lực của những ông lớn ', lốp không khí nén Resilient Technologies thực sự là một bánh xe và lốp xe tại một-một tweel, nếu bạn sẽ. Các lưới tổ ong như các nan hoa được hỗ trợ bởi một trung tâm bánh xe giống như trung tâm, và mở rộng ra nước ngoài để các lốp. Không giống như trong một lốp thông thường, trong đó khoảng trống chứa đầy không khí giữa lốp và bánh xe cung cấp cho nó khả năng đệm, lệch trong căm polymer của Tweel chăm sóc hấp thụ tác động.

Một trong những lợi thế quan trọng để thiết kế-bên cạnh việc loại bỏ căn hộ và giảm thiểu chất thải, là nó có thể cung cấp tuân thủ dọc đàng hoàng nhưng kháng bên cứng. Hãy nghĩ về nó như là kết hợp đi xe chất lượng của lốp xe với squishy, ​​lốp cao với việc xử lý nâng cao và kẹp dành bởi một lốp cấu hình thấp với một, lốp cứng ngắn mà chống lệch bên. Là một tiền thưởng, rễ quốc phòng Polaris không có không khí lốp có nghĩa là nó cung cấp nhiều hơn lợi ích, chẳng hạn như khả năng tiếp tục hoạt động ngay cả sau khi bị bắn với một vòng 0.50 nòng hoặc sau khi mất lên đến 30 phần trăm của các nan hoa của nó. Kháng Gunfire thể không quan trọng trong thế giới thực, nhưng khả năng tiếp tục sau khi bị mất một số nan hoa là hữu ích.

So sánh thử nghiệm: 2012 Jeep Wrangler Rubicon vs 2012 Mercedes-Benz G550
Kiểm tra instrumented: 2011 Ford F-150 Raptor SuperCrew
Kiểm tra instrumented: 2013 Subaru XV Crosstrek 2.oi
Vì vậy, làm thế nào mà Polaris, làm việc với một công ty quốc phòng nhỏ Wisconsin-based có thể tự tin nói rằng nó sẽ mang lại một NPT để thị trường trước khi gã khổng lồ như Michelin và Bridgestone? Vâng, cho một điều, Polaris có thể nói những gì nó sẽ-bằng chứng sẽ là trong bánh pudding đến năm 2014. Bên cạnh đó, tuy nhiên, đó là lốp xe cho một xe powersports có những yêu cầu khác nhau và trở ngại để đạt sản lượng hơn so với lốp xe cho xe ô tô, như những Michelin và Bridgestone đang tập trung vào. Xe đưa tốc độ cao, tải trọng cao hơn, và một thực sự tai-đầy đủ các vấn đề NVH. Một cái gì đó giống như một ATV, ví dụ, là ánh sáng, tương đối chậm, và NVH phần lớn không quan trọng. Với khả năng của công nghệ này cho xe ô tô, chúng tôi mong muốn được nhìn thấy lốp tầm sản xuất của Polaris.