Toyota Altis 2016


Hãy coi chừng, Mini: Audi được đưa châu Âu thị trường A1 hatchback trên steroid. Bốn-chuông nhỏ nhất, mà nền tảng của nó chia sẻ với VW Polo, đã chỉ để bán, nhưng công ty đang kiểm chứng các biến thể hiệu suất.

Các A1 mạnh mẽ nhất trong sản xuất hiện nay được cung cấp bởi một 185-hp, siêu và tăng áp 1,4 lít bốn. Nó được trang bị duy nhất với một ly hợp kép truyền và bánh trước. Trước khi kết thúc năm nay, tuy nhiên, bạn sẽ thấy một phiên bản năm cửa gọi là A1 Sportback, và Audi cũng có kế hoạch để thêm một Quattro phiên bản all-wheel-drive của ba cửa. Sau này sẽ bơm ra khoảng hơn 200 mã lực và được bán với số lượng hạn chế, nhưng nó sẽ không giống nhiều khác nhau từ các mô hình A1 thấp hơn.



Đó là chưa nói sẽ có một sự thiếu hụt của A1s thẩm mỹ khác nhau; chúng tôi gửi mẫu thử nghiệm mới này, được phát hiện tại Nürburgring, làm bằng chứng. Các môn thể thao thử nghiệm xe tấm rocker rộng dường như lấy từ Audi của hiện tại "kit cạnh tranh", một mái lướt gió lớn, rộng đặt ống xả đôi, và một cản trước và lượng không khí mà nhìn được quẹt từ khái niệm Wörthersee Clubsport Quattro. (Các Clubsport Quattro ra mắt tại Wörthersee, Áo, thu thập VW và người hâm mộ Audi, và đặc trưng bởi tăng áp 2,5 lít inline-năm. Nó tay sáu tốc độ và động cơ được đánh giá ở một incredible 503 mã lực và 487 lb-ft mô-men xoắn quà- sửa đổi từ TT RS miếng.)

Nó không rõ ràng nếu mô hình gián điệp ở đây là một S1 (xem ảnh trước đó gián điệp của một con la ở đây) hoặc một cái gì đó mạnh mẽ hơn. Giám đốc điều hành Audi đã xác nhận rằng một mô hình S1 Quattro sẽ được cung cấp vào năm 2013; nó sẽ được trang bị động cơ turbo 2,0 lít EA888 của thương hiệu bốn và có thể dễ dàng tạo ra 230 mã lực trở lên. Cho dù Audi sẽ cung cấp một loạt RS1-topping là vẫn chưa quyết định. Nếu một RS1 đã được thiết kế, nó có thể được hỗ trợ bởi một EA888 thêm-tinh chỉnh, như các công cụ đáng tin cậy có thể sản xuất lên đến 300 mã lực, hoặc các turbo 2,5 lít năm.



Các Clubsport Quattro chứng minh sau này sẽ phù hợp theo mui xe bé xíu của A1, nhưng sức mạnh và mô-men xoắn được sản xuất bởi năm đòi hỏi phải truyền mạnh mẽ hơn và các thành phần khung xe phía sau, chẳng hạn như những người được cài đặt trong các TT RS và RS3. Tương tự như các phiên bản mở rộng cho nền tảng của A1 sẽ được đa chi phí và có thể yêu cầu kiểm tra lại để đáp ứng tiêu chuẩn crash-vì vậy chúng tôi tin rằng các cao-powered bốn là lựa chọn nhiều khả năng.

Phỏng đoán không cần thiết phải lâu hơn nữa. Làm thế nào cho đến nay cùng chiếc xe đặc biệt này dường như là, chúng ta nên có những chi tiết trên ít nhất một hiệu suất cao A1 sớm. Toyota Altis 2016