Để sử dụng các kênh lăng xê truyền thống đòi hỏi các doanh nghiệp phải có rất nhiều tiền. Điều này là rất khó khăn cho các nhà khời nghiệp với số vốn không nhiều.
Lịch sử cho thấy nhiều thương hiệu khởi nghiệp thành công luôn tận dụng mọi dịp để lăng xê sản phẩm, doanh nghiệp đến với khách hàng. hiện tại, khi công nghệ thông tin phát triển, có rất nhiều cách để chúng ta có thể quảng bá một cách hà tằn hà tiện nhưng lại hiệu quả. Vietlinks xin san sớt cho các bạn 7 cách sau:

to chuc su kien tong ket cuoi nam


1. truyền bá trên hóa đơn bán buôn
Nếu chỉ cung cấp những con số thờ ơ trong hóa đơn bán lẻ thì cũng hơi hoang. Bạn có thể in kèm theo những thông tin đặc biệt về sản phẩm, dịch vụ hay khuyến mãi trong cửa hàng hay hệ thống cửa hàng của bạn.
2. Nhạc chờ điện thoại cũng có thể quảng bá:
sử dụng thời kì chờ điện thoại để trò chuyện với một người nghe đang… bị buộc phải nghe. Thay vì cho họ nghe một điệu nhạc vô bổ, dùng thời gian quý giá này để cung cấp thông báo bổ ích hay thông báo khuyến mãi.
3. Hãy chuẩn bị thật nhiều card visit:
Tận dụng tối đa hai mặt của tấm danh thiếp. Tại sao bạn chỉ in tên, địa chỉ và số điện thoại trong khi bạn có thể kèm theo một dòng thể hiện về công ty của bạn, thời kì làm việc trong tuần hay những thông báo quan trọng khác.
4. Chữ ký điện tử email có thể là kênh quảng cáo:
Cuối một bức e-mail của nhiều nhà khởi nghiệp là thông báo để giao thông, những điểm cốt lõi hay thông báo mới nhất về dịch vụ của họ. Nhờ thế, khách hàng có thể tìm thông báo để giao thông một cách dễ dàng.
5. Ghi nhớ ngày sinh khách hàng và lăng xê ngay vào lúc đó:
Gởi thiệp chúc mừng sinh nhật, mừng ngày 8-3, và những dạng thiệp mừng khác. Đó là một cách rất nhẵn để cho khách hàng biết là bạn quan hoài đến họ.

6. quảng cáo duyệt hòm thư thoại:
Thay vì phí thời gian hướng dẫn dông dài cách thức để lại tin nhắn, hãy nhắc người nghe ghé thăm trang web của bạn hay giới thiệu những chương trình khuyến mãi sắp tới. Đừng ngại sử dụng “slogan” của công ty để tăng nhận thức về thương hiệu.

7. Lồng ghép quảng cáo duyệt y cách giải đáp điện thoại:
Bất cứ viên chức nào khi nhấc máy đáp điện thoại đều phải có thái độ thiện ý với người gọi. viên chức tiếp tân đáp điện thoại cũng như một “phó giám đốc chịu bổn phận tạo ấn tượng trước tiên cho khách hàng”. Họ phải biết đáp những câu hỏi đơn giản nhất hoặc biết cách hướng dẫn khách hàng nơi có thể tìm được thông báo cần thiết.

Chủ đề cùng chuyên mục: