Người xưa có câu nói “Cho đi để được nhận lại” quả không bao giờ là sai, và đặc biệt khi những ngày Tết đang cận kề thì các doanh nghiệp dù lớn dù nhỏ cũng áp dụng rất triệt để quy luật này khi tất bật lo việc tặng quà tết cho khách hàng.

Là việc gì cũng phải có kế hoạch và tính toán rõ ràng, đâu là những tiêu chí để có thể tặng quà Tết cho khách hàng hiệu quả nhất
  • Bạn chi bao nhiêu ?

Dù là tặng quà cho khách hàng bất kì dịp gì thì cũng phải tối ưu hiệu quả đó với kinh phí được đưa ra, một món quà tốn quá nhiều chi phí cũng không phải là ý hay với các nhà lãnh đạo


  • Đối tượng khách hàng của bạn là gì?

Quà Tết cho khách hàng đối tác ngoài mục đích để tri ân thì còn là phương tiện để giúp giữ người tiêu dùng đi lâu hơn và xa hơn với công ty, doanh nghiệp. Vì vậy cần phải nghiên cứu và hiểu rõ đối tượng khách hàng mà mình muốn tặng quà để lựa chọn được vật phẩm tinh tế nhất.

Độ tuổi và giới tính là những điều cần lưu ý đầu tiên vì ở từng phân khúc khác nhau, nhu cầu, sở thích và sự quan tâm của họ cũng khác nhau. Quả thật, tặng quà tết cho khách hàng không phải là điều dễ dàng chút nào
  • Nhu cầu của công ty khi trao tặng quà

    Đối với nhu cầu này thì việc in logo lên ly, dĩa hay các vật phẩm khác luôn được ưu tiên chọn lựa. Lựa chọn những sản phẩm có mẫu mã bắt mắt và việc in hình, inlogo lên một cách tinh tế cũng là bài toán khó đối với các doanh nghiệp

INLOGO – đơn vị đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong thị trường quà tặng và in ấn lên sản phẩm, là địa chỉ uy tín và tin cậy và được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều, một trong những câu hỏi chúng tôi dạo này thường bắt gặp là tặng quà tết cho khách hàng như thế nào từ các doanh nghiệp. Nếu bạn cũng chung câu hỏi đấy, hãy đến INLOGO và trải nghiệm nhé!

Chủ đề cùng chuyên mục: