Bí quyết tăng Review cho website thương mại điện tử du lịch
Từ lâu đã trở thành một tính năng cần phải có và thiết yếu đối với tất cả các website thương mại điện tử du lịch - Reviews (thanh tra online) mang lại số đông lợi ích như thúc đẩy lượng booking, tăng doanh thu và lợi nhuận.


vì thế, việc tập trung vào tăng những Reviews tích cực cho website là cực kì cần thiết nếu muốn showroom của mình phát triển hơn nữa. Để có thể giúp các trường học ổn định được hiểu rõ cho website của mình, ở bạn viết này, VietISO muốn giới thiệu những Bí quyết tăng Review hiệu quả nhất giúp cải thiện lượng tiếp cận của khách hàng trên website cũng như tăng tỉ lệ chuyển đổi tốt hơn.




Khi đã đọc đến Reviews trên web của nhà hàng, tức là khách hàng có quan tâm và khát khao book tour, dịch vụ,... vì vậy, nếu đọc được những đánh giá tốt, chức năng khách hàng booking là gần như kiên cố. Theo một thăm dò được bắt đầu bởi Search Engine Land năm 2014, có khoảng 88% người mua quyết định mua hàng từ các web có Reviews tích cực.

Những reviews trên website là “tín hiệu tin tưởng” giúp truyền cảm hứng và tạo sự yên tâm trong trí thông minh người chi tiêu. Review bằng việc miêu tả lại những điểm đặc biệt, trải nghiệm lý tưởng trong chuyến đi dựa trên cái nhìn khách quan sẽ giúp quý khách thêm tin cậy vào trường học. Khi các người dùng tiềm năng đọc được những quan sát tích cực và khách quan đó, vững trãi khả năng booking sẽ tăng nhanh hơn. Ngoài ra, việc thêm Reviews cũng sẽ bổ trợ giúp thúc đẩy tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.

Tăng độ đặt niềm tin đối với khách hàng
Tính trung bình, mỗi một người khi vào một trang web, họ thường chỉ bỏ ra khoảng 1 giây để xác định họ muốn ở lại hay rời khỏi nó. Đó chính là điều xây dựng nên sự khác lạ giữa việc bán được tour, dịch vụ hay mất đi một khách hàng.

Một phần quyết định này chính là phụ thuộc vào họ có thấy tin cẩn website của doanh nghiệp hay không. Những quan sát tích cực từ khách hàng là vô giá trong việc cải thiện độ tin cậy cho website. Ngược laị, tất cả các các bạn đều không có thói quen để lại bất kỳ nhận xét nào sau những chuyến đi. năng lực do họ không hài lòng hoặc sản phẩm, nghiệp vụ của doanh nghiệp không mang lại điều đặc biệt giúp họ có động lực để viết đánh giá về nó. dịch vụ tăng review





Để thúc đẩy khách hàng quay lại viết reviews, các công ty khả năng tạo thêm các chiến dịch khuyến mãi, giảm giá hoặc tặng được free hoàn toàn,… bằng chứng như tặng mã giảm giá tour Hà Nội - Đà Lạt 30%, hoặc miễn phí các nghiệp vụ đi kèm,... cho những người mua để lại thanh tra sau 24h ngừng chuyến đi. Việc này bên cạnh việc khuyến khích người dùng thỏa mãn để lại những thanh tra tích cực mà còn giúp tăng uy tín cho doanh nghiệp.

tận dụng bên thứ 3 chế tạo chương trình đánh giá trực tuyến
Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ từ các đơn vị thứ 3 chuyên chế tạo nghiệp vụ đánh giá website để giúp tăng nhanh reviews như Bazaarvoice hoặc Reevoo. Họ sẽ đóng vai như một người mua thực tế đã booking tour, dịch vụ trên trang web để đưa ra những đánh giá đặt niềm tin và sống động nhất. Đây là cách hiệu quả và thuận tiện để xây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp. tăng review 5 sao cho khách sạn

Chủ đề cùng chuyên mục: